Xe tải cán chết thanh niên lên phố ôn thi đại học

05/04/2015 - 08:52

PNO - PN - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 4/4 trên cầu vượt Ngã Ba Huế (TP Đà Nẵng) vừa được khánh thành làm người đi xe đạp tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân là anh P.V.Tr., sinh năm 1996, trú xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Xe tai can chet thanh nien len pho on thi dai hoc

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe tải mang biển kiểm soát 43C - 08270 do tài xế Nguyễn Mạnh Phú (26 tuổi) điều khiển di chuyển từ đường Tôn Đức Thắng lên tầng 2 của cầu vượt Ngã Ba Huế.

Khi đến điểm giao với đường Trường Chinh, tài xế Phú cho xe rẽ phải vào đường Trường Chinh thì tông vào một chiếc xe đạp cùng chiều. Cú va chạm khiến cả xe đạp và người điều khiển bị cuốn vào gầm xe tải, tử vong tại chỗ.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

Nạn nhân được xác định là anh P.V.Tr. Bạn bè anh P.V.Tr. có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân vừa từ quê ra Đà Nẵng ôn thi đại học. Tranh thủ buổi tối không có tiết học, P.V.Tr. cùng bạn bè đi ngắm cầu vượt Ngã Ba Huế vừa mới khánh thành thì gặp nạn.

Cầu vượt Ngã ba Huế là cây cầu gồm 3 tầng vừa được y khánh vào ngày 29/3 nhân kỷ niệm 40 giải phóng Đà Nẵng. Cây cầu là điểm nhấn nhằm giải quyết điểm đen tai nạn giao thông và ùn tắc ở Ngã Ba Huế.

Trước khi đưa vào sử dụng, chính quyền TP. Đà Nẵng đã mở cửa cho người dân tham quan. Tuy nhiên, từ ngày khánh thành đến nay, vào các buổi tối, rất nhiều người dân đã lên cầu dừng xe để ngắm cảnh, chụp ảnh khiến giao thông khá hỗn loạn và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI