Xe máy gặp nạn gần hố ga, 2 người thương vong

04/04/2023 - 14:57

PNO - Đang di chuyển trên đường, 2 thanh niên gặp nạn gần hố ga khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 4/4, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên đường số 4, phường Bình Hưng Hòa B khiến 2 người thương vong.

Theo một số nhân chứng, rạng sáng cùng ngày, 2 thanh niên điều khiển xe máy biển số TPHCM chạy trên đường Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến trước nhà số 53/181/27 đường số 4 thì được cho là sụp hố ga, loạng choạng tay lái, tông vào nhà dân, trượt dài trên đường.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ghi nhận của PV, tại khu vực xảy ra tai nạn có hố ga bị lún xuống, trũng thấp hơn mặt đường.

Người dân bức xúc vì tình trạng này diễn ra cả năm nay nhưng chưa được khắc phục. Ngoài ra, vị trí hố ga khác trên đường số 4 cũng trong tình trạng tương tự.

Trong khi đó, đường nằm gần trường học nên có rất đông phương tiện, học sinh qua lại khiến người dân bất an.

Lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân cho biết, có vụ tai nạn khiến 2 người thương vong, tuy nhiên, qua điều tra cả 2 tông vào cửa nhà dân gây tai nạn, chứ không phải sụp hố ga như người dân phản ánh.

Về phản ánh việc hố ga, lãnh đạo phường cho biết sẽ người kiểm tra, xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông qua khu vực.

Khánh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI