Xe khách tông đuôi xe tải, 1 người chết, 12 người bị thương

01/01/2014 - 07:08

PNO - PN - Tai nạn xảy ra vào 12g ngày 31/12 trên quốc lộ 51, đoạn qua khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai mới được giải quyết xong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xe khach tong duoi xe tai, 1 nguoi chet, 12 nguoi bi thuong

Xe khach tong duoi xe tai, 1 nguoi chet, 12 nguoi bi thuong

Đầu xe khách nát bét

Xe khach tong duoi xe tai, 1 nguoi chet, 12 nguoi bi thuong

Xe tải cũng móp méo do tông vào đuôi xe đầu kéo

Theo một số người dân, vào khoảng 12 giờ, một xe đầu kéo lưu thông trên quốc lộ 51, theo hướng từ Vũng Tàu đi Đồng Nai bất ngờ thắng gấp khi đến đoạn ngã ba Long Bình Tân. Lúc này, một xe tải chở sắt mang biển kiểm soát 51C-220.13 lưu thông cùng chiều phía sau không kịp dừng đã tông vào đuôi xe đầu kéo. Cùng lúc, xe khách loại 25 chỗ biển số 72B-002.05 đi tới không kịp kiểm soát đã tông mạnh và đuôi xe tải.

Cú tông quá mạnh khiến tài xế xe khách chết tại chỗ, nhiều người trên xe khách bị kẹp chặt trong xe không thể thoát ra ngoài.

Ngay sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã phải tìm mọi cách cứu những người bị kẹt bên trong ra ngoài. Có khoảng 12 hành khách trên xe phải nhập viện cấp cứu. Hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương, gãy tay, chân.

Đầu xe tải cẩu bị móp méo, hư hỏng. Riêng phần trước của chiếc xe khách đã bị nát bét. Chiếc xe đầu kéo liên quan đến rai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đang được làm rõ.

Ngọc Thúy
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI