Xe đón dâu gặp tai nạn, 14 người thương vong ở Hà Nam

16/03/2017 - 11:18

PNO - Chiếc xe 16 chỗ gặp nạn trên đường đi đón dâu ở Hà Nam khiến 3 người tử vong, 11 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 9h sáng ngày 16/3, xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (huyện Kim Bảng, Hà Nam) khiến 3 người tử vong, ít nhất 11 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách 16 chỗ đang trên đường đi đón dâu từ huyện Kim Bảng về TP.Phủ Lý đã xảy ra va chạm với một xe tải khi đi đến khu vực ngã 5 đường đi Bút Sơn.

Xe don dau gap tai nan, 14 nguoi thuong vong o Ha Nam
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến xe khách hư hỏng nặng, 2 người tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. 11 người khác ngồi trên xe khách cũng bị thương sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam đã có mặt để hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tại hiện trường chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, biến dạng phần đầu xe, đồ đạc của nạn nhân vương vãi khắp nơi. 

Ông Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch UBND huyện Kim Bảng có mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc cho hay, bước đầu xác định có 3 nạn nhân tử vong. "Những người bị thương đang được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Hà Nam để cấp cứu, điều trị" ông Sơn cho hay.

Tấn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI