Xe 7 chỗ cùng Phó GĐ Sở Công thương Nghệ An bị lũ cuốn trôi

02/10/2013 - 07:09

PNO - PNO - Chiếc xe chở hàng cứu trợ bị chết máy và bị lũ cuốn trôi, Phó giám đốc Sở Công thương Nghệ An cũng mất tích cùng chiếc xe.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chiều 1/10, Sở Công thương Nghệ An chuẩn bị 10 tấn mì tôm, 100 thùng nước khoáng ra để ứng cứu khẩn cấp cho người dân bị ngập lũ ở thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Tài Dũng - Phó GĐ Sở Công thương tỉnh cùng tài xế Nguyễn Minh Cường đi xe 7 chỗ chở đầy mì tôm để đến khu vực tập kết trên cầu Hoàng Mai.

Khoảng 23 giờ, trong lúc đang đỗ xe chuẩn bị dở hàng thì nước chảy xiết, xe bất ngờ bị chết máy và bị lũ cuốn trôi.

Tài xế cố gắng vật lộn và thoát được qua khe cửa kính, ông Dũng bị trôi cùng chiếc xe. Sau khi rời khỏi chiếc xe 7 chỗ, tài xế Cường được các chiến sĩ quân đội đưa vào bờ.

Xe 7 cho cung Pho GD So Cong thuong Nghe An bi lu cuon troi

Ảnh minh họa: Nhà cửa ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) bị cuốn trôi do vỡ hồ chứa nước. Ảnh: Ngọc Minh (Thanh Niên)

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh có mặt tại hiện trường, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng do nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.

Khu vực chiếc xe bị cuốn trôi là một góc cua, nằm cách mép sông Hoàng Mai khoảng 70 mét, nước lũ dâng cao đã khiến các cọc tiêu hai bên đường bị ngập hoàn toàn.

23 giờ 45 phút tối qua, đại tá Trần Sơn - Phó trưởng Công anthị xã Hoàng Mai cho biết đang cho kiểm tra thông tin này. Cũng theo ông theo ông Sơn, vào thời điểm nhận được thông tin, nước quốc lộ 1A đang ngập, nước chảy xiết nên rất khó tiếp cận hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI