Xác minh thông tin nữ phó chánh văn phòng huyện ủy không có bằng THPT

20/03/2019 - 12:27

PNO - Được bổ nhiệm làm Phó Chánh văn phòng huyện ủy đã nhiều năm, song bà Hà được xác định chưa tốt nghiệp THPT.

Ngày 20/3, bà Cụt Thị Nguyệt - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện đơn vị này đang chờ hướng xử lý tiếp theo từ cấp trên.

Trước đó, dư luận xôn xao thông tin, dù chưa tốt nghiệp THPT song bà Phan Thị Hà (quê quán xã Sơn Phố, nay là thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh) vẫn được bổ nhiệm và giữa chức Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy Kỳ Sơn từ nhiều năm qua.

Xac minh thong tin nu pho chanh van phong huyen uy khong co bang THPT
Ảnh minh họa

Trong hồ sơ lưu tại Ban Tổ chức Huyện ủy Kỳ Sơn thì bà Hà không có bằng tốt nghiệp THPT mà chỉ có giấy xác nhận “đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT khóa 1988 - 1989 tại Hội đồng thi Hương Sơn”.

“Quá trình xác minh thì bà Hà không chứng minh được mình có bằng cấp 3. Hiện chúng tôi đã báo cáo lên Tỉnh ủy Nghệ An và đang chờ hướng xử lý tiếp theo từ tỉnh”, bà Nguyệt nói.

Được biết, năm 1997 bà Hà được biên chế làm chuyên viên Văn phòng Huyện ủy Kỳ Sơn rồi được điều động lên làm chuyên viên Ban tổ chức Huyện ủy Kỳ Sơn sau đó. Tháng 4/2017, người này được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Huyện ủy Kỳ Sơn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI