Xác định được người quay và tung clip đánh ghen lên mạng

24/04/2013 - 21:57

PNO - PNO - Ngày 24/4, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một cho biết, đã xác định được hai nghi can quay video clip vụ đánh ghen rồi tung lên mạng, gồm: Hoàng Thị T. (28 tuổi, người quay clip) và Nguyễn Th. (41 tuổi, người tung đoạn...

Xac dinh duoc nguoi quay va tung clip danh ghen len mang

Ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen ở Bình Dương

 Cả hai đối tượng trên cùng ngụ tại KP. 9, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sau khi làm việc với hai đối tượng, cơ quan điều tra đang củng cố bằng chứng để có phương án xử lý. Tuy nhiên, theo một cán bộ công an, còn phải căn cứ vào động cơ, mục đích của họ mới xác định được hướng xử lý .

Sau khi có bài viết “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Dương: Khi giọt nước tràn ly…” (Báo Phụ Nữ TP.HCM phát hành sáng 24/4), chúng tôi tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân và diễn tiến vụ việc. Nhiều cán bộ KP. 9 cho hay, trước đây, ông L.Đ.P. (chồng bà Tuyết) từng làm cán bộ an ninh KP, và là Tổ trưởng tổ 4, KP. 9. Lẽ ra ông P. phải làm gương về đạo đức, lối sống nhưng ông lại cứ... thích lăng nhăng.

Sau khi biết chuyện ông P. vi phạm hôn nhân  “một vợ - một chồng”, Chi bộ, Mặt trận, đoàn thể KP đã họp, thống nhất cho ông P. ngưng giữ chức vụ trong KP từ tháng 3/2013. Trong cuốn sổ nhật ký của KP. 9 cũng ghi rõ ông P. có tình ý với bà B. (nạn nhân vụ đánh ghen) và có tổ chức hòa giải trong tháng 3/2013 nhưng bất thành.

“Trước ngày xảy ra vụ đánh ghen (16/4), ông P. đã có nhiều lần bạo hành gia đình, đuổi vợ và 3 con nhỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở, còn nhà chung thì P. đóng cửa lại. Khi biết P. có hành động bạo hành gia đình và thiếu trách nhiệm với gia đình, chính tôi đã can ngăn và khuyên bảo P. nhưng P. cứ thờ ơ. Bây giờ sự việc xảy ra, tôi thấy tội cho các cháu nhỏ con của bà Tuyết” - một cựu chiến binh ngụ cùng KP nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngày 16/3, bà Lê Thị Tuyết đã có đơn đề nghị UBND P.Phú Hòa can thiệp vụ ông P. bạo hành gia đình và có quan hệ bất chính với bà B. nhưng sau đó UBND chỉ giao lại cho KP. 9 tổ chức hòa giải. Cũng nhiều lần bà Tuyết “tố” ông P. bạo hành, bạc tình và đánh đập, bỏ bê vợ con tới công an nhưng Công an P.Phú Hòa đã chậm xử lý.

Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu