WinCommerce đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Việt tại 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+

21/04/2023 - 17:34

PNO - Với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đang tích cực kết nối, hỗ trợ chuyển giao quy trình quản lý chất lượng cho các địa phương sản xuất, đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với nông sản Việt nhiều hơn nữa. Từ ngày 20/4 - 3/5, tại chuỗi bán lẻ này cũng đang diễn ra chương trình “Tự hào nông sản Việt” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đẩy mạnh đưa nông sản Việt vào các điểm bán cũng như đảm bảo sản lượng cung ứng thường xuyên, WinMart chủ động kết nối tới từng trang trại vườn trái cây nổi bật tại các tỉnh địa phương. Trong quá trình hợp tác, đơn vị này phối hợp song song với các nhà sản xuất, hợp tác xã, vùng nuôi trồng từ khâu chọn giống, thu hoạch, đóng gói, tạo ra chu trình sản xuất khép kín giúp tăng giá trị sản phẩm.

Một trái xoài phải mất 3 tháng từ khi đậu trái tới khi thu hoạch. Mỗi trái đều được chúng tôi bao bọc bằng mút xốp cẩn thận để tránh nắng gió và côn trùng, đảm bảo nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, giúp trái xoài đạt tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị” - ông Nguyễn Hữu Minh, chủ vườn xoài Thiên Phú tại Đồng Tháp chia sẻ.

Tiên phong nâng tầm nông sản Việt, WinCommerce đẩy mạnh sản lượng nông sản tại các điểm bán WinMart/WinMart+ - Ảnh: Masan Group
Tiên phong nâng tầm nông sản Việt, WinCommerce đẩy mạnh sản lượng nông sản tại các điểm bán WinMart/WinMart+ - Ảnh: Masan Group

Các chương trình hợp tác, thu mua với nhiều địa phương trên cả nước, đưa nông sản của từng vùng miền vào tiêu thụ tại siêu thị, cửa hàng luôn được WinMart/WinMart+ tích cực triển khai. Với tỷ lệ 90% hàng Việt trên toàn hệ thống, doanh thu từ mặt hàng nông sản chiếm 30%, nhà bán lẻ này đang từng bước thành công trong việc nâng cao thương hiệu nông sản Việt, ổn định nguồn cung và đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với hàng hóa nội địa chất lượng cao trên từng điểm bán. Đặc biệt, WinMart tăng cường đàm phán với các nhà sản xuất, đề ra các chính sách hợp lý như: tăng sản lượng thu mua, giảm giá thành sản xuất, bổ sung vị trí trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng và triển khai các hoạt động hoạt náo, giới thiệu sản phẩm.

Trong khuôn khổ hoạt động chung tay tiêu thụ nông sản Việt, WinMart/WinMart+ triển khai chương trình “WinMart - Tiên phong nâng tầm nông sản Việt” xuyên suốt cả năm. Theo đó, tập trung đẩy mạnh cung ứng độc quyền rau sạch WinEco với các sản phẩm chủ lực như: xà lách lolo xanh thủy canh, rau mầm, dưa lưới. Đồng thời, kết nối chặt chẽ với các nhà sản xuất địa phương, tiêu thụ xoài Đồng Tháp, mận An Phước... và nhiều loại trái cây mùa vụ khác với các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho thời điểm nghỉ lễ và vụ hè sắp tới.

WinCommerce tập trung đẩy mạnh cung ứng sản phẩm độc quyền rau sạch WinEco - Ảnh: Masan Group
WinCommerce tập trung đẩy mạnh cung ứng sản phẩm độc quyền rau sạch WinEco - Ảnh: Masan Group

Vài năm gần đây, người tiêu dùng đã tin tưởng và nhu cầu lựa chọn hàng hóa nội địa cũng tăng mạnh do các sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng cao, như: rau củ quả, thịt cá, mì gói, gia vị, dầu ăn, may mặc được sản xuất trong nước… Đại diện WinMart/WinMart+ chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chúng tôi mong muốn đưa nông sản của đồng bào tới tay hàng triệu người tiêu dùng thông qua những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho các mặt hàng nông sản nội địa. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn tới các sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng”.

Kích cầu tiêu dùng, khai thác tối đa thị trường nông sản nội địa - Ảnh: Masan Group
Kích cầu tiêu dùng, khai thác tối đa thị trường nông sản nội địa - Ảnh: Masan Group

Chị Đặng Mai Anh (Đống Đa, Hà Nội) vui vẻ cho biết cuối tuần vừa rồi chị đã tới siêu thị WinMart mua sắm cho các buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. “Ở WinMart hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã, lại có nhiều chương trình khuyến mại giá tốt. Như mọi lần, mình chủ yếu mua rau quả, trái cây Việt vì hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng tương đương hàng nhập khẩu mà giá lại mềm hơn nhiều”.

Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm nông sản Việt - Ảnh: Masan Group
Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm nông sản Việt - Ảnh: Masan Group

Ngoài ra, hệ thống bán lẻ này cho biết sức mua của người tiêu dùng thường tăng mạnh vào các dịp lễ, trong đó nhu cầu mua thực phẩm khô, bánh kẹo, đồ uống giải khát cũng tăng đột biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu này trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, WinMart đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ sớm để tăng lượng dự trữ hàng hóa, triển khai các chương trình ưu đãi giá để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Ghi nhận thực tế, sản phẩm cũng đang được giảm giá sâu như:  nước ngọt Coca-Cola giảm 29% từ 179.500 đồng còn 128.000 đồng/thùng; Bánh gạo vị ngọt Richy giảm từ 41.600 đồng nay chỉ 33.000 đồng; gạo đặc sản Tám Gò Công VINAFOOD1 3,5kg giảm 20% với giá chỉ 93.600 đồng...

WinCommerce chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa, các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm dịp lễ - Ảnh: Masan Group
WinCommerce chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa, các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm dịp lễ - Ảnh: Masan Group

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam; Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam; Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn; Công ty TNHH Phân phối Nước giải khát Quốc Tế; Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam; Công ty Ajinomoto Việt Nam; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam...

Châu Khoa

Nguồn: Masan Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI