Vụ nghi án thiếu phụ bị nhân tình đâm chết: Hung thủ đã dọa giết từ trước

07/07/2016 - 11:07

PNO - Theo người thân của chị Nhỏ, cách đây chừng 6 tháng, nhân tình của chị này đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin đe dọa sẽ sát hại chị.

Liên quan đến vụ án chị Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi, trú tại khu vực Long Thạnh A, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) nghi bị  nhân tình tên Vũ (quê Đồng Tháp) đêm chết vớt 31 vết thương, trao đổi với PV Báo Phụ nữ TP.HCM, người thân của chị Nhỏ cho biết, hung thủ đã có ý định sát hại chị Nhỏ từ lâu.

Anh Huỳnh Công Vui (48 tuổi, anh ruột chị Nhỏ) cho biết: "Về mối quan hệ của em tôi với người tình, tôi là người biết rõ nhất vì nó hay tâm sự với tôi. Người này đúng là tên Vũ, quê ở Đồng Tháp. Trong khi chồng nó lại không hề hay biết gì".

Vu nghi an thieu phu bi nhan tinh dam chet: Hung thu da doa giet tu truoc
Anh Huỳnh Công Vui chia sẻ với PV

Theo anhVui, chị Nhỏ quen Vũ trong thời gian vợ chồng chị này tới tỉnh Bình Dương kiếm sống. Đó là vào khoảng năm 2014, gia đình chị Nhỏ tới Bình Dương thuê một cửa hàng nhỏ, chị Nhỏ hàng ngày bán hủ tiếu, còn anh Nguyễn Minh Sơn chồng chị đi làm đầu bếp ở nhà hàng.

Trong thời gian chị Nhỏ bán hàng ở đây, Vũ có đi qua và ghé vào ăn hủ tiếu rồi hai người quen biết nhau, sau đó nảy sinh tình cảm. Khi gia đình chị Nhỏ trở về Cần Thơ sinh sống, Vũ cũng nhiều lần về đây tìm chị Nhỏ.

Theo anh Vui, mặc dù có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đang có chồng nhưng Vũ luôn muốn kiểm soát chị Nhỏ và thường có hành động vũ phu đối với chị này. Mỗi khi hai người có điều gì đó bất đồng quan điểm là Vũ đều đánh đập chị Nhỏ thâm tím mặt mày.

Những lần bị nhân tình đánh như vậy chị Nhỏ thường nói dối chồng là bị ngã xe. Tin tưởng vợ nên anh Sơn cũng không nghĩ vợ mình có quan hệ với người đàn ông khác. Đã nhiều lần chị Nhỏ muốn cắt đứt quan hệ với Vũ, tuy nhiên anh ta không buông tha cho chị.

Quá bế tắc, chị Nhỏ đã gọi điện cho anh Vui để cầu cứu anh, và anh Vui đã khuyên em phải dứt khoát cắt đứt quan hệ với Vũ. Biết được việc anh Vui khuyên can em cắt đứt quan hệ với mình, Vũ còn tìm đến tận nơi anh sinh sống tại An Giang rồi nhiều lần nhắn tin gọi điện đe dọa sẽ giết chị Nhỏ nếu như không được tiếp tục quan hệ với chị này.

Vu nghi an thieu phu bi nhan tinh dam chet: Hung thu da doa giet tu truoc
Công viên Lê Thị Tạo-nơi chị Nhỏ bị sát hại

Anh Vui cho biết: "Cách đây khoảng 6 tháng, Vũ tìm đến tận UBND xã nơi tôi sinh sống để hỏi xin số điện thoại của tôi. Khi được hỏi xin để làm gì? Vũ nói là có biết một người thân của tôi bị tai nạn ở Sài Gòn, muốn liên hệ để báo thông tin. Tin tưởng lời nói của Vũ, một cán bộ xã đã gọi về ấp rồi trưởng ấp cho số điện thoại của tôi. Có được số điện thoại, anh ta liên tiếp nhắn tin gọi điện cho tôi với nội dung dọa giết em gái tôi.

Khi nghe Vũ nói như vậy tôi cũng chỉ nghĩ rằng anh ta đe dọa thôi chứ đâu phải IS đâu mà nói giết người là giết ngay được. Tôi cũng khuyên em gái càng cắt đứt tình cảm được với người này càng sớm càng tốt chứ không nói lại sự việc với chồng nó".

Theo anh Vui, khoảng 4h chiều 4/7 Vũ lại gọi điện thoại cho anh nhưng anh không nghe máy. Không ngờ tới tối cùng ngày thì nghe tin em gái đã bị sát hại và nghi can có thể là Vũ.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Minh Sơn (45 tuổi, chồng chị Nhỏ) cho biết: "Tối 4/7 khi anh đang đi làm ở quán ăn thì nhận được điện thoại từ số điện thoại của vợ. Đầu dây là một người đàn ông hỏi tôi là "anh có quan hệ gì với chị Nhỏ". Tôi nói với người đó rằng: "Đây là số điện thoại của vợ tôi mà sao anh lại cầm máy". Nghe vậy đầu dây bên kia thông báo vợ tôi bị tai nạn ở Công viên Lê Thị Tạo, yêu cầu tôi về ngay.

Tôi nghĩ là vợ tôi bị tai nạn giao thông bình thường nên nói với người đó: "Nhờ anh đưa vợ tôi vào nhà thương giúp rồi tôi sẽ chạy thẳng tới nhà thương". Tuy nhiên người này đáp lại: "Vợ anh bị nặng lắm, anh phải tới ngay Công viên Lê Thị Tạo".

Nghe vậy, tôi bỏ hết công việc, chạy một mạch tới Công viên Lê Thị Tạo thì thấy người dân đã đứng ở đây rất đông. Lúc đó tôi bủn rủn hết chân tay, chạy xe hết nổi luôn. Nhìn xa xa tôi đã nhận ra bộ quần áo của vợ tôi, tới gần thì tôi mới biết vợ mình bị đâm chết".

Vu nghi an thieu phu bi nhan tinh dam chet: Hung thu da doa giet tu truoc
Anh Nguyễn Minh Sơn chia sẻ với PV

Theo anh Sơn, mặc dù mọi người nói với anh là vợ anh ngoại tình với người đàn ông tên Vũ, tới khi vợ bị sát hại anh mới biết chuyện đó nhưng anh cũng không giận vợ. Hiện tại còn hai cha con sống với nhau ở phòng trọ anh cũng không biết sẽ phải sống ra sao. Anh và gia đình đều mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ thủ phạm sát hại vợ anh và trừng trị theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, khoảng 21h, ngày 4/7, những người bán hàng ở Công viên Lê Thị Tạo (thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ) có nhìn thấy một người đàn ông chạy xe mô tô chở theo một người phụ nữ vào công viên. Hai người đậu xe, ngồi ở bậc thềm công viên nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, mọi người nghe tiếng người phụ nữ la lớn “cứu tôi với, cứu tôi với”. Khi mọi người nhìn về hướng có tiếng kêu cứu thì thấy 2 người mới chở nhau vào công viên lúc trước đang giằng co nhau.

Sau đó, người phụ nữ bỏ chạy được một đoạn về hướng tượng đài thì ngã gục. Còn người đàn ông đi cùng thì lên xe bỏ chạy với tốc độ cao về hướng TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Khi mợi người chạy tới chỗ nạn nhân kiểm tra thì thấy chị này bị thương tích đầy mình, máu chảy đầm đìa và đã ngừng thở. Sự việc được người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó Công an quận Thốt Nốt đã có mặt tại hiện trường đề điều tra vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Huỳnh Thị Út Nhỏ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể chị Nhỏ có tới 31 vết đâm bởi một vật sắc nhọn, tại vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay của nạn nhân. Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân Nhỏ tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra.

Qua xác minh các mối quan hệ của chị Nhỏ, Cơ quan Công an thu được thông tin, từ năm 2014 đến nay, chị Nhỏ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, quê ở Đồng Tháp). Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Theo nhận định sơ bộ của cơ quan Công an, khả năng đối tượng đã chuẩn bị sẵn hung khí. Khi hẹn gặp nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn, do không giàn xếp được, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân...

Ninh Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI