Vụ nạn nhân bị rắn cắn, tử vong vì bác sĩ không tin: Công an vào cuộc điều tra

14/04/2018 - 21:00

PNO - Liên quan đến cái chết của một phụ nữ ở Sóc Trăng vì bị rắn cắn, người nhà nạn nhân sau đó đã có đơn tố bác sĩ tắc trách. Sau khi tiếp nhận đơn, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Chiều 14/4, tin từ Công an huyện Mỹ Xuyên cho biết, sau khi bệnh nhận Dương Kim Em (39 tuổi – ngụ huyện Mỹ xuyên) tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng do bị rắn cắn, đơn vị đã cử cán bộ đến gia đình nạn nhân xác minh vụ việc.

Vu nan nhan bi ran can, tu vong vi bac si khong tin: Cong an vao cuoc dieu tra

“Đi cùng với Công an huyện còn có lãnh đạo Sở Y tế. Khi ngành chức năng đến điều tra, gia đình tôi có kể lại toàn bộ sự việc chị Em bị rắn căn, cho đến lúc chết” – ông Đinh Minh Khởi, người thân của bà Em cho biết.

Theo ông Khởi, khi công an vào cuộc, để làm sáng tỏ khúc mắc, rất có thể gia đình ông sẽ đồng ý cho khai quật thi thể của bà Em để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này.

Được biết, sau cái chết của bà Em, Bệnh viện tỉnh Sóc Trăng đã kỷ luật khiển trách 1 bác sĩ và kiểm điểm 4 điều dưỡng do có liên quan đến vụ việc.

Như tin đã đưa, tối 3/4, sau khi đi làm về, do bất cẩn nên bà Em đạp lên một con rắn và bị cắn vào chân. Sau đó, bà về nhà báo cho người thân và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng điều trị trong tình trạng còn tỉnh táo.

Khi nhập viện, người nhà nạn nhân báo với bác sĩ ca trực rằng, bà Em bị rắn cắn vào chân. Tuy nhiên, bác sĩ ca trực không tin. Do không được điều trị đúng cách nên hôm sau bà Em đã tử vong.

Sự việc sau đó được người nhà bệnh nhân làm đơn tố cáo ekip trực tắc trách.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI