Vụ leo rào công viên nước Hồ Tây đi vào âm nhạc

20/04/2015 - 17:38

PNO - PN - Sự kiện hàng ngàn người vượt rào vào công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) sáng 19/4 để được tắm miễn phí cùng những hệ lụy của nó đã nhanh chóng đi vào âm nhạc.

Trong đoạn clip do anh Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) tung lên mạng, anh tự đàn, hát bản Bài ca leo rào, chế lại từ bản dân ca Bèo dạt mây trôi. Anh hát: "Một chị váy rộng thênh thang vẫn hiên ngang leo lên cao tít tận trên rào. Mặc cho ai có thấy thì em cũng kệ, em vẫn trèo vào, Trong này đang cho tắm free".

Vu leo rao cong vien nuoc Ho Tay di vao am nhac

Anh Trần Chí Hiếu hát Bài ca leo rào

Trước hình ảnh được cho là cực kỳ phản cảm và nguy hiểm của những ông bố bế con vượt rào vào công viên nước, anh Hiếu hát: "Anh bế thằng con anh vẫn leo rất nhanh. Em ơi anh phải trèo lên rào".

Không chỉ chế bản Bèo dạt mây trôi, một phiên bản khác quanh sự kiện cũng xuất hiện với tựa đề Vào Hồ Tây tắm free, dựa theo ca khúc Si Jantung Hati (nhạc Indonesia) trong đó có đoạn "Anh kia dù có con trèo vô luôn rồi học sinh sinh viên. Dân ta người Thủ đô càng văn minh - em đã leo vào trong".

Vu leo rao cong vien nuoc Ho Tay di vao am nhac

Hình ảnh khiến dư luận bàng hoàng về độ liều lĩnh của ông bố

Bên cạnh những đoạn clip chế, một số hình ảnh của vụ hỗn loạn cũng đã được cộng đồng mạng chế lại. Ảnh ông bố đưa con vượt rào được chú thích: "Người đoạt giải Ông bố ngu nhất của năm".

Vu leo rao cong vien nuoc Ho Tay di vao am nhac

Một phụ nữ được bạn giải cứu khỏi đám đông hỗn loạn
Ở hậu cảnh là một phụ nữ khác ngất xỉu vì bị chen lấn, té nước vào mặt

Và, cũng như nhiều lần khác, khi những hình ảnh xấu xí bị phơi bày trước công chúng, dân mạng cũng nhanh chóng chia thành hai phe khi một bên cương quyết cho rằng người "Hà Nội gốc" đã bị dân nhập cư làm cho hoen ố hình ảnh. Câu chuyện phân biệt vùng miền lại bị xới lên để các bên tha hồ "ném đá" vào nhau bất chấp thực tế là sự kiện đã diễn ra và dù có là dân tỉnh thành nào thì người Việt Nam cũng đau lòng trước những điều mắt thấy.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI