Vụ đánh ghen gây xôn xao Gia Lai: Công an vào cuộc

15/08/2016 - 06:35

PNO - Nhóm người này bắt một người phụ nữ rồi lao vào đánh đập. Người phụ nữ này sau đó bị túm tóc kéo lê trên mặt đường.

Mới đây, trên mạng facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ vây đánh một phụ nữ khác được trước sự chứng kiến của nhiều người dân, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Nhóm người này bắt một người phụ nữ rồi lao vào đánh đập. Người phụ nữ này sau đó bị túm tóc kéo lê trên mặt đường.

Khi người này có dấu hiệu ngất xỉu, nhóm người vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng chân đạp liên tiếp vào vùng kín.

Vu danh ghen gay xon xao Gia Lai: Cong an vao cuoc
Liên tiếp đạp vào cùng kín nạn nhân. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại ở đây, nhóm người này sau đó lấy kéo, giật ngược đầu của người phụ nữ rồi cắt tóc, liên tục mắng chửi và cảnh cáo: “Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao...”

Dù được người dân can ngăn nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại ghi lại cảnh hành hạ này rồi bảo “tung lên mạng đi”.

Theo báo Giao Thông, sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh đầy bạo lực ngay lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt xem, chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Cũng trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích rằng đó là việc làm sai trái. "Nếu là đánh ghen thì như vậy là vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng, cần phải có biện pháp xử lý thích đáng đối với hành động này", một facebooker bình luận.

Chiều 14/8, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đã cử cán bộ phối hợp với công an xã Trang tập hợp hồ sơ, xử lý vụ việc một phụ nữ bị đánh ghen tàn bạo trên tuyến đường liên thôn ở xã Trang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. 

“Chúng tôi đang yêu cầu công an xác minh các cá nhân có trong video clip để báo cáo sự việc. Hiện giờ anh em đang tập hợp hồ sơ” – một lãnh đạo huyện nói.

Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa cũng cho biết, vụ việc trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện” – Lãnh đạo công an xã Trang thông tin.

Ánh Hương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI