Vụ CSGT bị xe ben cán ngang người: Lãnh đạo công an túc trực ở viện

19/03/2016 - 14:20

PNO - Đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng phòng CSGT Thành phố Hà Nội - cho biết đại úy Nguyễn Dương Phương Anh đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc đại úy Nguyễn Dương Phương Anh (Đội Cảnh sát giao thông Số 11, Công an Thành phố Hà Nội) bị ô tô cán ngang người, sáng 19/3, trao đổi với Phụ nữ Online Đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng phòng CSGT Thành phố Hà Nội - cho biết đại úy Phương Anh "đã qua cơn nguy kịch".

"Về việc này, hiện tại chúng tôi đang tập trung 2 điểm: Thứ nhất điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn trên, thứ hai tận tình cứu chữa cho đại úy Phương Anh", đại tá Thắng nhấn mạnh.

Vu CSGT bi xe ben can ngang nguoi: Lanh dao cong an tuc truc o vien
Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng cũng có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của đại úy Phương Anh.

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về vụ việc này đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ, chưa thể trả lời được, đại tá Thắng cho biết.

Sáng cùng ngày, chia sẻ với PV một cán bộ thuộc Đội CSGT số 11 cho biết, Đại úy Phương Anh đã công tác trong ngành được nhiều năm và được điều chuyển về công tác tại đơn vị này được hơn 1 năm.

"Sáng nay, cả trưởng phòng, phó phòng, cán bộ của đội đang túc trực tại phòng bệnh của đại úy Phương Anh, thuộc bệnh viện 103", cán bộ công an này cho biết thêm.

Theo ghi nhận ban đầu của PV, người điều khiển chiếc xe ben gây tai nạn cho đại úy Phương ANh  là Vũ Anh Tấn (SN 1987, quê Đông Anh - Hà Nội). Hiện tài xế Tấn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Vu CSGT bi xe ben can ngang nguoi: Lanh dao cong an tuc truc o vien
Hiện trương vụ tai nạn.

Trước đó, như Phụ nữ Online đưa tin vụ việc xảy khoảng 17h30 chiều qua, tại km28 cao tốc Láng - Hòa Lạc.

Trong khi tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 11 đang xử lý xe vi phạm quá khổ quá tải thì phát hiện xe ô tô tải 29C-16041 có dấu hiệu vi phạm giao thông. Thấy vậy, đại úy Phương Anh ra tín hiệu dừng, tuy nhiên tài xế điều khiển xe tải này không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát dẫn đến va chạm.

Cú đâm khiến Đại úy Phương Anh ngã gục trên đường. Ngay sau đó, đại úy Phương Anh được đồng đội đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI