Người đàn ông lái xe ô tô đi ngược chiều còn thách thức, phun nước bọt... tài xế khác

14/09/2022 - 20:32

PNO - Tài xế đi ô tô ngược chiều xuống xe chửi bới một tài xế khác, nói rằng “Mày có thích chụp ảnh không?” và phun nước bọt rồi lên xe tẩu thoát.

Tối 14/9, Công an quận 7 (TPHCM) cho biết đang điều tra vụ người đàn ông lái xe ô tô đi ngược chiều trên đường phố còn có thái độ thách thức tài xế lái xe đi đúng làn đường.

Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe ô tô bức xúc vì một người đàn ông chạy xe ô tô ngược chiều gây cản trở giao thông. Lúc này, người đàn ông xuống xe lớn tiếng chửi bới và nói rằng “Mày có thích chụp ảnh không?”. Tiếp đó, người đàn ông phun nước bọt vào người tài xế quay clip rồi lên xe nổ máy tẩu thoát.

Hình ảnh vụ việc lan truyền trên mạng xã hội

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Nhiều người cho rằng hành động trên của người đàn ông hết sức vô văn hóa.

Qua xác minh, sự việc diễn ra ở giao lộ đường Nguyễn Cao - Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7 vào lúc 7 giờ 36 ngày 14/9. Hiện công an đã xác định được chiếc xe ô tô tài xế điều khiển chạy ngược chiều là của bà N. (ngụ TP. Hà Nội).

Đồng thời, công an đã gửi giấy mời làm việc với chủ xe để xử lý theo đúng quy định.

C.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI