Vụ chồng chết, vợ bị thương trong tiệm spa ở TP.Thủ Đức: Người vợ đã tử vong

31/10/2022 - 15:31

PNO - Được con gái và người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người vợ bị thương trong tiệm spa được xác định đã chết trước đó.

Chiều 31/10, Công an TP. Thủ Đức đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ hai vợ chồng tử vong tại tiệm spa ở số 48 đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức.

Bước đầu danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông T. (SN 1980) và bà V. (SN 1984, cùng ngụ TP. Thủ Đức). Ông T. tử vong trong tư thế treo cổ còn bà V. nằm bất động trên nền nhà, được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Lê Văn Việt. Bệnh viện Lê Văn Việt cho biết, bà V. được xác định đã chết trước khi được đưa tới bệnh viện. Trên thi thể nạn nhân có vết hằn ở cổ.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường
Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Người dân cho biết, ông T. và bà V. là vợ chồng. Hai người thuê căn nhà trên để mở tiệm spa hơn 1 năm nay. Hai vợ chồng có 2 người con gái, con gái lớn học lớp 10 và con gái nhỏ học lớp 4. Ông T. làm việc cho một công ty nhưng hay cờ bạc. Bà V. làm chủ spa và chăm sóc con. Gần đây, hai vợ chồng thường hay cự cãi lớn tiếng với nhau.

Như đã thông tin, khoảng 12g cùng ngày, người con gái của ông T. và bà V. đi học về thì phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ, mẹ bị thương ở vùng đầu, đang thoi thóp nên hô hoán cho người dân đưa mẹ đi cấp cứu và báo công an.

Bước đầu, công an nhận định người chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI