Vụ bé trai 6 nghi bị bắt cóc: Đã tìm thấy thi thể

19/09/2019 - 10:35

PNO - Sau 3 ngày mọi người nỗ lực tìm kiếm khắp nơi với nghi vấn bị bắt cóc, thi thể bé trai 6 tuổi ở Nghệ An đã được tìm thấy đang trôi dạt trên sông cách nhà 5km.

Bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An - cho biết, sáng nay, người dân xã Châu Khê, cùng huyện, phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt vào bờ sông nên trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được người thân xác nhận là cháu Vương.

Vu be trai 6 nghi bi bat coc: Da tim thay thi the
Nơi phát hiện thi thể bé trai 6 tuổi

“Thi thể bé trai không có dấu hiệu bất thường. Người thân cũng không nghi ngờ đây là án mạng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi” - bà Thủy nói.

Lãnh đạo xã Lạng Khê cho hay, mấy ngày qua, nhiều thông tin cho rằng có khả năng cháu Vương bị bắt cóc do thời điểm cháu mất tích xuất hiện một người lạ mặt ở địa phương. Thông tin này không chính xác.

Ngôi nhà nơi cháu mất tích chỉ cách sông Lam hơn 100m. Nguyên nhân bước đầu được xác định có thể lúc chơi một mình, cháu không may sẩy chân rơi xuống sông dẫn đến sự việc trên.

Trước đó, chiều ngày 16/9, do có công việc đột xuất nên bà nội của Vương căn dặn cháu ở nhà chơi cùng cô em gái 3 tuổi. Khi trở về nhà không thấy Vương đâu, người thân cùng hàng trăm dân bản đã đốt đuốc đi tìm suốt đêm song không có kết quả.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI