Vụ 4 học sinh tắm sông mất tích ở Phú Yên: Tìm thấy thi thể cuối cùng dưới biển

16/11/2023 - 09:16

PNO - Ngày 16/11, lãnh đạo UBND huyện Tây Hòa cho biết, sau 3 ngày đêm tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể em Bùi Quang Khôi cách nơi gặp nạn khoảng 10km.

Theo UBND huyện Tây Hòa, hiện nay là mùa mưa lũ, nước sông Ba lên nhanh đã cuốn trôi thi thể em Khôi từ sông ra bờ biển Đông Tác. Những ngày qua trời mưa to gây ngập lụt, nhưng lực lượng tìm kiếm đã huy động hơn 150 cán bộ, chiến sĩ cùng chính quyền, đoàn thể và nhiều người dân ở xã Hòa Phú vận hành 5 ca nô, nhiều xuồng chèo kết hợp nhiều phương tiện khác nỗ lực tìm kiếm em Bùi Quang Khôi.

hiện nay là mùa mưa lũ, nước sông Ba lớn nhanh đã trôi thi thể em Khôi từ sông ra biển.
Thi thể em Khôi bị cuốn trôi từ sông ra biển

Đại diện các ban ngành, đoàn thể tỉnh Phú Yên cũng đã đến thăm viếng, chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân. Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Trước đó, chiều ngày 14/11, 6 em học sinh gồm Đỗ Hoàng Lê Minh, Bùi Quang Khôi, Trần Nguyễn Bá Tú, Trần Lê Minh Hào, Đặng Lê Hiệu và Trần Thanh Tráng, đều sinh năm 2013 (học sinh lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú) đến học thể dục tại trường. Do trời mưa, không học được, nhà trường cho học sinh nghỉ. Các em này đã tự ý đến khu vực bờ kè sông Ba (thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa) để tắm. Em Minh, Khôi, Tú và Tráng xuống sông tắm và bị nước cuốn trôi. Em Hào và Hiệu đứng trên bờ thấy vậy đã hô hoán mọi người cứu vớt. 

lực lượng chức năng cùng gia đình các em và người dân địa phương nhanh chóng tổ chức cứu nạn.
Lực lượng chức năng cùng gia đình các em và người dân địa phương nhanh chóng tổ chức cứu nạn

Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng gia đình các em và người dân địa phương nhanh chóng tổ chức cứu nạn. Đến chiều cùng ngày đã tìm được thi thể em Minh và Tú. Chiều tối qua (15/11), thi thể em Trần Thanh Tráng đã được tìm thấy. Theo người dân địa phương, mưa lớn những ngày qua làm nước dâng cao, thời điểm các em tắm, nước sông chảy mạnh.

Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI