Vrada tung dịch vụ xe ôm “taxi 2 bánh” và đưa đón học sinh

08/12/2015 - 16:24

PNO - Một ứng dụng trên di động hoàn toàn “made in Vietnam” có tên Vrada bắt đầu đưa vào hoạt động dịch vụ “taxi 2 bánh” để đáp ứng nhu cầu di chuyển

Vrada tung dich vu xe om “taxi 2 banh” va dua don hoc sinh

Một ứng dụng trên di động hoàn toàn “made in Vietnam” có tên Vrada bắt đầu đưa vào hoạt động dịch vụ “taxi 2 bánh” để đáp ứng nhu cầu di chuyển linh động, nhanh, an toàn và giá bình dân của người dân thành phố.

Nguyên tắc hoạt động của taxi 2 bánh Vrada tương tự như đặt taxi thông qua ứng dụng trên di động. Khách hàng chỉ cần chọn điểm đi và điểm đến trên ứng dụng cài sẵn trong điện thoại ( tải app miễn phí tại www.vrada.vn ) sẽ được báo trước cước phí theo đơn giá thống nhất mà không lo bị “chặt chém” như xe ôm vãng lai.

Vrada tung dich vu xe om “taxi 2 banh” va dua don hoc sinh

Nếu ngại thao tác trên di động, khách dù ở đâu thì chỉ cần gọi taxi 2 bánh Vrada thông qua tổng đài 1900.1551 hay hotline di động 09 1900 1551 sẽ có xe nhanh chóng đến đón tận nơi và có mang theo nón bảo hiểm sẵn cho khách. Giá cước hiện tại chỉ khoảng 4.000 đến 6.000 đ/km và đang áp dụng miễn phí 3 km đầu tiên liên tục 3 lần trong tháng 12 này.

Được biết, hiện tại taxi 2 bánh Vrada đã ký kết một số hợp đồng đưa đón học sinh trọn tháng theo lịch trình thời gian, địa điểm của phụ huynh đưa ra, còn tài xế được Vrada bố trí cố định để dễ dàng nhận diện, chi phí mỗi tháng chỉ khoảng 600.000 đ.

                                                                                                      PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI