Vợ dìm chồng xuống vũng nước tử vong: Người vợ bình tĩnh khai nhận

26/08/2016 - 10:03

PNO - Bà Niên đè ông Minh ra giữa sân, lấy tay dí mạnh cổ chồng xuống vũng nước khiến người chồng tử vong.

Sáng ngày 26/8, ông Nguyễn Đức Thành - Trưởng khóm 9, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau xác nhận, sáng ngày 24/8, ông Vũ Văn Minh (58 tuổi) đã bị người vợ dìm chết ở vũng nước trước sân nhà vì mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc.

Theo ông Thành, sáng hôm xảy ra sự việc, nạn nhân có xin tiền vợ là bà Trần Thị Liên (53 tuổi) để đi khám mắt. Nhưng do bức tức chồng suốt ngày chỉ biết rượu chè, không chịu lao động nên bà Liên không chịu cho tiền.

Vo dim chong xuong vung nuoc tu vong: Nguoi vo binh tinh khai nhan
Đường vào thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

Hai vợ chồng to tiếng rồi lôi nhau ra ngoài sân vật lộn. Bà Niên khỏe hơn đã dùng tay ấn cổ chồng xuống vũng nước trước sân. Ông Minh giãy giụa một lúc rồi tắt thở.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa ông Minh đi cấp cứu nhưng không kịp. Cơ quan chức năng kết luận ông Minh tử vong do ngạt nước. Còn bà Niên bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra.

"Những ngày đưa tang chồng, bà Niên được cơ quan chức năng cho về nhà cùng người thân làm đám tang chồng. Khi phát hiện chồng tử vong, bà Niên tỏ ra hối hận và bình tĩnh khai nhận với cơ quan chức năng" - ông Thành cho biết.

Cũng theo ông Thành, thường ngày nạn nhân hay uống rượu rồi say xỉn. Cũng vì thế mà sức khỏe nạn nhân ngày một yếu đi và già hơn so với tuổi đời của mình. Bà Niên cho rằng, một phần mắt chồng mờ là do tật uống rượu nên  mới không đưa tiền.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI