Vợ có sở thích kỳ quái: chụp ảnh nude

07/12/2021 - 09:00

PNO - Với những tay máy nhà nghề, biết khoa biết che, em sẽ không hối tiếc mà có khi còn hãnh diện vì những bức hình của vợ mình.

Chị Hạnh Dung thân mến,

Ngày mới quen cô ấy, em đã bị sốc khi biết cô ấy có chụp vài tấm ảnh nude, là bạn bè (bạn gái) chụp cho nhau trong một chuyến đi chơi.

Phải thừa nhận là vợ em đẹp lắm chị. Cô ấy có một thân hình đẹp, những đường cong gợi cảm và... Nói chung là mọi thứ đều đẹp.

Em luôn ca ngợi vẻ đẹp của cô ấy. Em nghĩ vợ phải thấy điều đó là đủ, một mình chồng thấy đẹp là được rồi, vậy mà lấy chồng rồi cô ấy vẫn còn thích chụp hình nude chị ạ.

Tuần trước tụi em phát hiện vợ đã có thai. Thế là cô ấy nằng nặc đòi em cho phép cô ấy chụp hình nude để giữ lại vẻ đẹp này, vì sau khi sinh con, cô ấy sẽ không bao giờ còn có được vẻ đẹp này nữa.

Cô ấy còn nói là sẽ chụp hình nude khi thai đã to. Em nghe mà sốc luôn. Sao một phụ nữ có chồng, có con lại thích phơi bày cơ thể ra cho người khác ngắm? Cô ấy bảo rằng hình ảnh cô ấy sẽ giữ kín. Em vẫn không chấp nhận được. Lúc chụp thì sao? Bao nhiêu người trong studio có thể nhìn thấy?

Cô ấy nói nếu em không an tâm, em có thể đi theo cô ấy, mặc dù điều đó có thể làm khó cô ấy và nhiếp ảnh gia. Điều đó càng làm em nổi điên? Vì sao lại làm khó? Có phải động chạm như là sửa tư thế này kia hay sao?

Mà cô ấy đẹp thế nào, em đã lưu giữ trong ký ức, sao lại phải chụp hình? Cô ấy nói muốn con cái cháu chắt sau này nhìn thấy vẻ đẹp của cô ấy. Trời ơi, chỉ nghĩ các con mình nhìn thấy mẹ nó trong tư thế Eva, em đã không thể chấp nhận được.

Cả tuần nay tụi em căng thẳng với nhau. Cô ấy sợ thời điểm chụp hình sẽ qua mất, vì cô ấy sẽ dần mất đi đường cong con gái. Còn em thì không thể quyết định. Nhưng lúc này mà cô ấy cứ tâm trạng thế, em cũng sợ ảnh hưởng đến em bé. Em có nên đồng ý không chị?

Tài Linh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em Tài Linh thân mến,

Chị vừa rất hiểu vợ em vừa rất thông cảm với em.

Hầu như người phụ nữ nào rồi cũng có lúc chạnh lòng nhớ "hồi xưa" của mình. Là những nét đẹp sẽ khó thể lấy lại khi tuổi xuân đã qua đi, khi đã sinh con và nuôi con. Vợ em rất đẹp, thì nỗi nuối tiếc đó còn lớn hơn.

Có những người con gái chỉ vì muốn giữ bộ ngực, muốn giữ đường eo mà còn trì chậm, băn khoăn không muốn sinh con, cho con bú nữa cơ. Thế thì việc vợ em muốn lưu giữ lại hình ảnh của vẻ đẹp đó, đâu có gì là sai, là kỳ quái đâu em? 

Điều vợ em muốn không có gì sai, vậy thì điều em cấm cản là... không đúng rồi. Không đúng nhưng vẫn có thể thông cảm và hiểu được tâm lý của em hiện tại. Vậy thì mình phải tìm cách để cả hai được vui vẻ, hạnh phúc, thì có hơn không?

Chị đã từng gặp những ông chồng cấm cả vợ mình mặc quần short, áo sát nách nữa cơ. Không chỉ hoàn toàn do định kiến: phụ nữ như thế thì không đàng hoàng; mà còn nặng hơn là tính sở hữu, ích kỷ, ghen tuông, không muốn ai nhìn ngắm vợ mình nữa đấy.

Điều quan trọng thứ nhất, chị nghĩ em hãy nhìn thoáng hơn về nhu cầu của vợ, hiểu sự hy sinh sắp tới của cô ấy cho hạnh phúc của gia đình, trân trọng và yêu quý những điều có thể sẽ không bao giờ còn thấy lại nữa, là tuổi thanh xuân, là nét đẹp trời ban.

Điều thứ hai, hãy cùng cô ấy tìm đến những nhiếp ảnh gia xuất sắc, chuyên nghiệp cho việc chụp một bộ hình nude nghệ thuật và cần có những thỏa thuận, thậm chí ký hợp đồng với những điều khoản ràng buộc bảo vệ kỹ lưỡng.

Với những tay máy nhà nghề, biết khoe biết che, chị đảm bảo em sẽ không hối tiếc, mà có khi còn hãnh diện vì những bức hình của vợ mình đấy. 

Hãy thảo luận với vợ thật kỹ nhé, và hãy tự "cởi bỏ" những định kiến của mình trước, em và vợ chắc chắn sẽ có được những kỷ niệm tuyệt vời.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn  gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” trên trang phuonuonline.com.vn hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn   

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(10)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI