Vợ chồng Tom Hanks về Mỹ sau khi chữa khỏi COVID-19 tại Úc

28/03/2020 - 08:26

PNO - Vợ chồng Tom Hanks trở về Mỹ trên máy bay riêng, kết thúc chuỗi ngày cách ly tại Úc vì mắc COVID-19.

Tom Hanks và vợ - Rita Wilson bị chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày 11/3 khi đang quay bộ phim về huyền thoại nhạc Rock and Roll - Elvis Presley. Trong phim, Tom Hanks vào vai Đại tá Tom Parker, người quản lý của Presley. Phim do Baz Luhrmann làm đạo diễn, hiện đang hoãn sản xuất vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ngay khi mắc COVID-19, Tom Hanks và vợ được đưa đến trung tâm y tế tại Úc để thực hiện cách ly cộng đồng. Các thành viên đoàn phim có tiếp xúc trực tiếp với Tom Hanks và Rita cũng đã tự nguyện đi xét nghiệm để theo dõi tình hình sức khoẻ.

Tom Hanks và Rita Wilson được chụp lại hình ảnh khi về tới Los Angeles, Mỹ.
Tom Hanks và Rita Wilson khi vừa về tới Los Angeles, Mỹ.

Trong thời gian tự cách ly, Tom Hanks và vợ thường xuyên cập nhật tình hình cho biết họ đang ổn và động viên mọi người ý thức giữ sức khoẻ, cố gắng vượt qua dịch bệnh. Nam diễn viên chia sẻ thông tin tích cực, còn vợ anh đăng tải clip vui nhộn, tập hát tại khu cách ly.

Sau hơn 14 ngày, vợ chồng Tom Hanks được phép rời Úc trên máy bay riêng. Họ tự lái xe khi về đến Los Angeles, Mỹ. Tại đây, cả hai sẽ phải tuân thủ lệnh “trú ẩn tại nhà” của địa phương. Tom Hanks và vợ là cặp nghệ sĩ đầu tiên của Hollywood thông báo mắc COVID-19.

Sau họ, nhiều người nổi tiếng như Idris Elba và vợ - Sabrina Dhowre Elba, Daniel Dae Kim, Colton Underwood hay Harvey Weinstein... đều có kết quả dương tính với COVID-19 và hiện đang trong quá trình điều trị bệnh.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI