Vợ chồng Tom Hanks bị nhiễm COVID-19

12/03/2020 - 09:21

PNO - Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks và vợ có triệu chứng giống cảm lạnh, khi xét nghiệm, cả hai có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo Deadline, nam diễn viên Tom Hanks và vợ, Rita Wilson, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 khi đến Úc tham gia bộ phim tiểu sử về Elvis Presley, do đạo diễn Baz Luhrmann chỉ đạo. Phim do Hãng Warner Bros đầu tư sản xuất. Trong phim, Tom Hanks đóng vai người quản lý lâu năm của đại tá Tom Parker.

Trong một tuyên bố riêng từ Warners Bros, hãng cho biết có một thành viên trong tổ sản xuất mắc COVID-19. Người này đã khai báo và được các cơ quan y tế tại Úc chăm sóc sức khoẻ.

Diễn viên Tom Hanks cũng đăng tải một thông báo đến người hâm mộ: "Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở Úc. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi, đau nhức một số bộ phận trên cơ thể, triệu chứng giống như bị cảm lạnh. Rita có vài cơn ớn lạnh, sốt nhẹ. Chúng tôi đã được xét nghiệm và phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2".

Hình ảnh Tom Hanks và vợ được chụp cách đây 4 ngày tại Úc.
Hình ảnh Tom Hanks và vợ được chụp cách đây 4 ngày tại Úc

Nam diễn viên trấn an rằng cả anh và vợ (năm nay đều 63 tuổi) đã được kiểm tra, cách ly để theo dõi bệnh. Tom Hanks nói cách ly là yêu cầu thoả đáng để đảm bảo sức khoẻ cho cá nhân và cộng đồng. Nam diễn viên cho biết sẽ cập nhật tình hình và không quên dặn mọi người tự chăm sóc bản thân.

Hãng Warner Bros cũng thông báo rộng rãi rằng đã có thành viên tham gia việc sản xuất bộ phim Elvis Presley tại The Gold Coast, Úc dương tính với virus SARS-CoV-2, hãng đang rà soát lại xem những ai tiếp xúc với bệnh nhân này.

"Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế tại Úc để xác định ai đã tiếp xúc trực tiếp với cá nhân bị bệnh. Công ty luôn ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của các thành viên. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ mọi người đang làm việc cho các dự án của hãng trên khắp thế giới" - Warner Bros thông báo.

Minh Tú (theo Deadline)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI