Sao Việt được cách ly, tự cách ly khi về từ vùng có dịch COVID-19

07/03/2020 - 11:41

PNO - Châu Bùi, Lynk Lee đang cách ly 14 ngày theo yêu cầu. Trong khi đó, Khánh Linh, BB Trần... tự cách ly.

Mới đây, ca sĩ Lynk Lee cho biết, cô đã thực hiện cách ly tập trung theo yêu cầu tại TPHCM, sau khi trở về từ Hàn Quốc. Giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ đến Seoul vào giữa tháng 2, dự định về Việt Nam vào ngày 20/2. Nhưng do dịch bệnh bùng phát nên đến ngày 6/3, Lynk Lee mới về nước.

Trước đó, Lynk Lee cũng chia sẻ, đã sẵn sàng cách ly theo yêu cầu để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng.

Lynk Lee chia sẻ hình ảnh ở khu cách ly.
Lynk Lee chia sẻ hình ảnh ở khu cách ly

Fashionista Châu Bùi cũng thông báo cô đã đi cách ly tập trung 14 ngày theo yêu cầu vào ngày 5/3. Trước đó, cô đã sang Ý dự một số show trong Tuần lễ Thời trang Milan từ ngày 21/2. Sau đó, quốc gia này công bố ca dương tính đầu tiên với COVID-19. Châu Bùi tiếp tục di chuyển sang Pháp để tham gia một số sự kiện.

Châu Bùi cho rằng, việc cách ly theo yêu cầu là cần thiết, thể hiện trách nhiệm với mọi người xung quanh. Trên trang cá nhân, fashionista 9X cho hay thức ăn ở khu cách ly khá ngon, hợp vị nên đang lo sẽ bị tăng cân. Ngoài ra, Châu Bùi cũng thường xuyên tập thể dục để giữ sức khoẻ.

Châu Bùi ở khu cách ly
Châu Bùi tập thể dục ở khu cách ly

Tối 5/3, diễn viên Lãnh Thanh tham gia một sự kiện khai trương tại Hà Nội. Anh về TPHCM vào tối 6/3. Nam diễn viên cho biết, trước mắt sẽ đi kiểm tra sức khoẻ để đảm bảo an toàn và tự theo dõi trong vài ngày tới. Trước đó, có thông tin nữ bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Hà Nội đã tham gia sự kiện trên, nhưng sau đó, cơ quan chức năng đã bác bỏ.

Người mẫu Khánh Linh cũng khẳng định sẵn sàng vào khu cách ly theo yêu cầu khi trở về từ Pháp, nhưng qua kiểm tra thông tin dịch tễ thì cô không bị cách ly tập trung. Dù vậy, Khánh Linh chia sẻ, do đã di chuyển qua nhiều sân bay nên cô sẽ chủ động tự cách ly ở nhà, không gặp người thân, bạn bè cho đến khi xác nhận sức khoẻ không có vấn đề.

Trước đó, vào cuối tháng 2, diễn viên BB Trần và Hải Triều trở về từ Hàn Quốc sau chuyến du lịch kết hợp thực hiện dự án riêng về nghệ thuật. Cả hai đã tự cách ly 14 ngày, hủy hết các show. BB Trần được nhân viên y tế địa phương kiểm tra sức khoẻ mỗi ngày.

Những suất diễn ở Sân khấu kịch Thế giới trẻ có sự tham gia của 2 gương mặt này đã tìm diễn viên thay thế. Một số suất diễn do không thể tìm được người thay thế tương đồng đã phải hủy, dù vé đã bán hết từ trước đó cả tuần lễ. 

BB Trần tự cách ly 14 ngày khi trở về nước
BB Trần tự cách ly 14 ngày khi trở về nước

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI