Vissan bác bỏ thông tin ngừng cung cấp thịt về các cửa hàng, siêu thị...

24/07/2021 - 15:24

PNO - Theo đại diện Vissan, công ty không tạm ngưng cung ứng thịt, mà ngưng khâu đóng vỉ, khay do sự cố từ nhà máy. Nguồn thịt vẫn về điểm bán bình thường.

Một thông báo từ Vissan ngưng giao hàng khay và hàng theo chủng loại đến các siêu thị do sự cố từ trong nhà máy khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng nguồn thịt cung ứng của doanh nghiệp này tại các cửa hàng, siêu thị sẽ gián đoạn. 

Ngày 23/7, Vissan có văn bản ngưng giao hàng khay và chủng loại trong thời gian tới gửi đến các hệ thống siêu thị, trong đó công ty này cho hay do sự cố từ trong nhà máy sản xuất của công ty nên sẽ tạm ngưng cung ứng các mặt hàng chủng loại và hàng đóng khay đến hệ thống siêu thị, thời gian kể từ ngày 24/7 cho đến khi có thông báo mới.

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Nguyễn Đăng Phú - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) cho hay do có sự cố từ trong nhà máy sản xuất, hiện đơn vị đang khắc phục nên công ty có văn bản thông báo sẽ tạm ngưng cung ứng các mặt hàng chủng loại và hàng đóng khay đến hệ thống siêu thị, điểm bán từ ngày 24/7 cho đến khi có thông báo mới.

Vissan tạm ngưng cung cấp thịt khay đóng sản, phân chủng loại mà đưa thẳng heo mảnh về siêu thị, điểm bán. Ảnh: Quốc Thái
Vissan tạm ngưng cung cấp đóng trong khay đó mà đưa thẳng heo mảnh về siêu thị, điểm bán - Ảnh: Quốc Thái

Theo ông Phú, từ trước đến nay công ty đóng sản phẩm theo khay, phân chủng loại rồi mới đưa về các điểm bán nhưng do sự cố nên từ ngày 24/7 sẽ chỉ có thể chuyển heo mảnh thẳng về điểm bán lẻ. Các điểm bán tự đóng gói, phân mảnh sao cho phù hợp để bán cho khách.

Cũng theo ông Phú, riêng hôm nay (24/7) lượng heo mảnh về trực tiếp các siêu thị, điểm bán là gần 2.000 con, khoảng 70 tấn thịt.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI