Vietnam Airlines giảm giá vé đến 52%

01/04/2013 - 14:27

PNO - PN - Ông Trần Thế Dũng, Phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TP.HCM cho biết, từ ngày 1/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) bắt đầu triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013. Chương...

Trước mắt, Vienam Airlines sẽ áp dụng giá kích cầu giảm từ 38-52% tùy tuyến bay và hạng vé trên các đường bay Sài Gòn - Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và Phú Quốc. Hiện, chương trình đã có tám doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia (dựa trên kết quả bán năm 2012) là Vietravel, Saigon Tourist, Thế Hệ Trẻ, Du Lịch Việt, Liên Bang, Festival, Fiditour và Dầu khí Sài Gòn. Với chương trình này, ông Dũng cho rằng, khả năng các đơn vị tham gia sẽ bắt đầu bán tour kích cầu máy bay vào trung tuần tháng Tư với mức giá giảm trọn gói từ 35-42%.

Năm nay điều kiện đặt vé và xuất vé trong chương trình vé kích cầu của Vietnam Airlines có nới lỏng hơn như đăng ký đặt chỗ theo quý: báo tên, xuất vé trước khi khởi hành năm ngày. Tuy nhiên, Vietnam Airlines căn cứ vào hiệu quả bán tour năm 2012, nên số lượng đơn vị được tham gia chương trình là quá ít so với những năm trước (18 đến 20 đơn vị).

C. Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI