Việt Trinh: 'Thời của tôi, nghệ sĩ không phẫu thuật thẩm mỹ nhiều'

01/08/2017 - 20:10

PNO - Nữ diễn viên cho biết cô không phản đối chuyện can thiệp 'dao kéo' để đẹp hơn trong mắt người đối diện tuy nhiên, ở thời của Việt Trinh, không có nhiều nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ sở hữu nét đẹp "không tuổi" theo thời gian, Việt Trinh được không ít khán giả ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp quyến rũ dẫu cô đã bước qua tuổi 40. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như xưa nhưng Việt Trinh vẫn luôn là cái tên được công chúng yêu mến. 

Viet Trinh: 'Thoi cua toi, nghe si khong phau thuat tham my nhieu'

Trong một cuộc giao lưu mới đây, Việt Trinh đã cởi mở chia sẻ những quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ đang được công chúng khá quan tâm thời gian qua. 

Theo đó, khi được hỏi suy nghĩ cá nhân của Việt Trinh trong chuyện một nam ca sĩ trẻ gần đây vừa thực hiện thành công việc can thiệp "dao kéo" để có nhan sắc đẹp hơn sau thời gian dài không được công chúng đón nhận dù anh có giọng hát tốt và đầy nội lực, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Tôi không phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện, nếu điều đó là cần thiết thì cũng nên làm. Ngày xưa, cũng có nhiều người kêu tôi đi bơm tay cho căng mịn nhưng tôi sợ đụng "dao kéo", cho nên tôi thấy việc phẫu thuật thẩm mỹ hay không còn phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người".

Viet Trinh: 'Thoi cua toi, nghe si khong phau thuat tham my nhieu'

Tiết lộ về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ở thời hoàng kim của mình, nữ diễn viên cho biết: "Thời của tôi không có nhiều nghệ sĩ "đụng dao kéo" bởi chi phí phẫu thuật rất mắc nên điều này được xem là xa xỉ. Bên cạnh đó, thẩm mỹ thời đó chưa phải là mốt thời thượng lắm, những nghệ sĩ ở thời đó hầu như đều không có sửa và cũng không có khái niệm phải sửa bởi mỗi người đều sở hữu một gương mặt với những nét riêng, nhìn là biết người nào với người nào nên cũng không có nhu cầu phẫu thuật". 

Việt Trinh cho biết, việc phẫu thuật thẩm mỹ nếu vừa phải và không quá lạm dụng thì là một vấn đề tốt và không có gì đáng để lên án hay chỉ trích, bởi ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân và đẹp hơn trong mắt mọi người.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI