Nghệ sĩ Việt Hương lấn sân ca hát?

19/01/2022 - 09:09

PNO - Việt Hương bất ngờ cho ra MV ca nhạc gửi đến khán giả mùa Tết năm nay, thay vì phim chiếu mạng như những năm trước.

Đường đua phim chiếu mạng mùa tết năm nay rất sôi động, hiện đã có hơn 10 phim ra mắt. Nghệ sĩ Việt Hương đều có phim ra mắt trong dịp này vào những năm trước. Tuy nhiên, năm nay, chị bất ngờ ra mắt MV ca nhạc, thay vì phim như thường lệ.

Nghệ sĩ Việt Hương thể hiện ca khúc Tự nhiên cái tết, sáng tác của nhóm DTAP. Ca khúc có phần lời vui nhộn, nói về sự nhộn nhịp, hối hả lo chuẩn bị ăn tết của mọi người, khuyên tất cả quẳng bớt gánh nặng lo âu để đón mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Phần giai điệu của ca khúc này rất trẻ trung, nhiều tiết tấu nhanh, sôi động.

Nghệ sĩ Việt Hương nói ngay từ đầu khi nghe ca khúc này chị đã bị lôi cuốn, nhưng chưa có dịp thể hiện. Trong MV, nghệ sĩ Việt Hương hoá thân thành cô út trong gia đình, tết đến nơi nhưng vẫn còn nhiều việc chưa làm xong. Tuy nhiên với sự lạc quan, cô út vẫn chơi hết mình với tết.

Nghệ sĩ Việt Hương trong MV Tự nhiên cái tết
Nghệ sĩ Việt Hương trong MV Tự nhiên cái tết

*Tự nhiên cái tết - nghệ sĩ Việt Hương:

 

 

Nghệ sĩ Việt Hương nói đây chỉ là sản phẩm gửi đến khán giả trong ngày tết, chứ chị không có ý định đi hát chuyên nghiệp. Đây là ca khúc không dễ hát nhưng nghệ sĩ Việt Hương cố gắng trình bày theo cảm nhận của chị, pha chút hài hước đặc trưng để mang đến niềm vui cho khán giả. Trên YouTube, nhiều khán giả khen, cổ vũ cho sự đáng yêu, hài hước mà chị mang đến trong MV này.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: "Năm qua có bao nhiêu khó khăn, vất vả nhưng tết đến là dịp để mọi người được sum họp, tận hưởng giây phút ấm áp bên gia đình, người thân, dành thời gian để tự nhìn lại bản thân, đồng thời qua đó hướng tới những điều may mắn, tốt đẹp trong thời gian tới. Không khí vui tươi, đầy sức sống và sự lạc quan trong bài hát cũng chính là thông điệp tôi muốn gửi đến mọi người. Tôi hy vọng món quà tinh thần này phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người sau một năm khó khăn vừa qua. Riêng tôi, đại dịch đã tạo nên những xáo trộn của cuộc sống nhưng cũng mở ra càng nhiều cơ hội và trải nghiệm giúp tôi càng trân trọng cuộc sống và những người thân yêu, mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa tích cực".

Năm 2022 khởi đầu với niềm vui lớn dành cho nghệ sĩ Việt Hương khi giành huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói Toàn quốc với vai dì Năm trong vở Lạc giữa biển người của Hội Sân khấu TPHCM. Vở diễn đánh dấu sự trở lại của chị với sân khấu kịch dài sau 15 năm vắng bóng. Nghệ sĩ Việt Hương thường khiến khán giả thích thú với vai hài nhưng qua đây chị thể hiện được mặt khác trong cách diễn xuất khi đảm nhận nhân vật có nhiều nỗi đau, tâm sự. Chị nói dẫu có làm việc gì nhưng vẫn không quên sân khấu và xuất phát điểm của mình. Chị kỳ vọng vở diễn sẽ được đến gần khán giả hơn trong thời gian tới.

Nghệ sĩ Việt Hương và NSƯT Hoài Linh trong vở Lạc giữa biển người
Nghệ sĩ Việt Hương và NSƯT Hoài Linh trong vở Lạc giữa biển người

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng được vinh danh nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải Ngôi sao xanh với vai bà Hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu. Sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp nghệ sĩ Việt Hương trong chương trình Táo xuân, phát đêm giao thừa trên đài truyền hình Vĩnh Long. Vai Nga "ngàn năm" hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Chị cũng góp mặt trong chương trình Gala nhạc Việt, một thương hiệu giải trí mùa tết được ưa chuộng nhiều năm qua. Ngoài ra, nghệ sĩ Việt Hương cũng xuất hiện trong phim truyền hình chiếu từ mùng 1 đến mùng 10 trên đài truyền hình Vĩnh Long. Những ngày qua chị đang có mặt tại Sa Đéc để hoàn thành phim này, vì thế không có mặt để nhận huy chương tại lễ trao giải liên hoan kịch nói vừa qua.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI