Vi phạm quy định phòng, chống COVID-19, 32 người “bay lắc” ngay trung tâm Cần Thơ

06/03/2021 - 12:56

PNO - Kiểm tra giữa đêm một quán karaoke, Công an Cần Thơ phát hiện hơn 30 người dương tính với ma túy.

Ngày 6/3, Công an TP Cần Thơ cho biết đã phải huy động 85 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát để kiểm tra cơ sở karaoke Red Diamond (đường Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều) lúc gần 1 giờ sáng cùng ngày.

Tại thời điểm kiểm tra, có 118 người ở trong 17 phòng karaoke đang hoạt động. Qua test nhanh, có 32 người dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng còn thu giữ 1 gói thảo mộc khô, 1 gói nilon chứa dạng bột màu vàng và một số tang vật khác có liên quan.

Bên trong một phòng karaoke 'bay lắc' ngay trung tâm Cần Thơ
Bên trong một phòng karaoke 'bay lắc' ngay trung tâm Cần Thơ

Theo lực lượng chức năng, cơ sở karaoke này đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó như chỉ nhận khách quen, lấy bàn ghế ngăn lối đi thang bộ, sử dụng khóa vân tay thang máy chỉ có nhân viên mới điều khiển được.

Cơ sở karaoke Red Diamond do ông Mã Hữu Huy (34 tuổi, ngụ TP.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) làm chủ. Cơ sở đã vi phạm các quy định như giấy phép kinh doanh không phù hợp với loại hình kinh doanh, không giao kết hợp đồng lao động với nhân viên, kinh doanh quá giờ quy định.

Nhân viên sử dụng đồ vật để chặn lối đi nhằm cản trở lực lượng chức năng kiểm tra
Đồ vật chặn lối đi nhằm cản trở lực lượng chức năng kiểm tra

Đồng thời, cơ sở này cũng vi phạm quy định của UBND TP. Cần Thơ về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn (tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường).

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI