Vì nổi tiếng, xinh đẹp nên Ngọc Trinh khó có được điều này

06/07/2016 - 14:32

PNO - Thứ Ngọc Trinh khó có được là tấm chân tình của đàn ông bởi người thật lòng đến với cô rất khó tìm. Ngọc Trinh đã quá dư giả, cô chỉ cần một người bạn đời không vì nhan sắc hay sự giàu có mà đến với mình.

Từ một cô gái quê, lên thành phố lập nghiệp, nhờ có chút nhan sắc cộng thêm sự "may mắn", Ngọc Trinh nhanh chóng "nổi lên như cồn" và trở thành cô người mẫu có tên tuổi nhất nhì trong giới chân dài Việt. Cái tên Ngọc Trinh được gắn với những thương hiệu như Nữ hoàng nội y, Nữ thần hay "Vòng eo 56"... là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ cả  về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Vi noi tieng, xinh dep nen Ngoc Trinh kho co duoc dieu nay
Ánh hào quang xung quanh Ngọc Trinh là thứ mà nhiều cô gái trẻ mơ ước

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang ấy, cuộc sống của Ngọc Trinh không phải lúc nào cũng "gặp may". Cô từng bị người thân xa lánh, đặc biệt trong chuyện tình cảm nam nữ, Ngọc Trinh không phải là người tình "danh chính" mà luôn ẩn nấp với vị trí kẻ thứ 3.

Gần đây, Ngọc Trinh liên đăng nhiều dòng trạng thái buồn về chuyện tình cảm khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ, cô và người tình đại gia chia tay nhau sau 8 năm gắn bó. Tuy nhiên, chân dài vẫn im lặng. Hôm qua, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ điều mà phụ nữ cần:

"Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn.."

Vi noi tieng, xinh dep nen Ngoc Trinh kho co duoc dieu nay
Ngọc Trinh: phụ nữ chỉ cần được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn.

Theo Ngọc Trinh, phụ nữ rất đơn giản, họ chỉ cần được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn. Nhiêu đó thôi cũng khiến người phụ nữ hạnh phúc rồi!

Nhưng dường như điều đó là thứ "xa xỉ" đối với Ngọc Trinh. Để có những thứ như ngày hôm nay: một người mẫu thời trang có catse khủng, gương mặt đại diện luôn được săn đón, trụ cột của dàn chân dài Venus, chủ 1 spa làm đẹp, kinh doanh thời trang, sở hữu biệt thự sang chảnh... Ngọc Trinh phải đánh đổi nhiều thứ. Đến khi đã có ánh hào quang trong tay, Ngọc Trinh có vẻ đã hài lòng, cô lại mơ ước có một mái ấm gia đình thì vị đại gia lại không thể cho cô. Anh có thể cho Ngọc Trinh tất cả  nhưng yêu thương thật nhiều và cảm giác an toàn thì cô chưa cảm nhận được.

Vi noi tieng, xinh dep nen Ngoc Trinh kho co duoc dieu nay
Một ngày làm việc trong biệt thự sang chảnh của Ngọc Trinh

Nếu cứ tiếp tục mối quan hệ làm "người tình bé nhỏ", Ngọc Trinh không bao giờ có được hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Còn nếu đến với người mới, thứ mà Nữ hoàng nội y khó có được là tấm chân tình của đàn ông bởi người thật lòng đến với cô rất khó tìm. Ngọc Trinh đã quá dư giả, cô chỉ cần một người bạn đời không vì nhan sắc hay sự giàu có mà đến với mình.

Vi noi tieng, xinh dep nen Ngoc Trinh kho co duoc dieu nay
Ngọc Trinh từng mơ ước có 1 mái ấm hạnh phúc

Có lẽ, Ngọc Trinh chưa có được cảm giác yêu thương và an toàn trong tình yêu nên cô chỉ biết tự yêu lấy mình. Thế mới biết cái giá của sự nổi tiếng không rẻ chút nào đối với người phụ nữ!

Vi noi tieng, xinh dep nen Ngoc Trinh kho co duoc dieu nay
Ngọc Trinh nhận ra cô phải tự yêu thương lấy mình và gia đình là luôn là nơi an toàn nhất

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI