Vẻ đẹp đầy biến hóa của Thái Y Lâm ở tuổi 41

18/09/2021 - 09:33

PNO - “Thiên hậu xứ Đài” Thái Y Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang và làm đẹp hàng đầu.

Thái Y Lâm không chỉ nổi tiếng là “tắc kè hoa” của làng nhạc Đài Loan khi theo đuổi đa dạng dòng nhạc như dance-pop, electropop và ballad, mà cô còn gây dấu ấn với vẻ ngoài đầy biến hóa của mình.

Từ vẻ đẹp ngây thơ trẻ trung cho đến sắc sảo, quyến rũ nữ ca sĩ luôn biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhan sắc trẻ trung và sắc vóc quyến rũ của Thái Y Lâm ở tuổi 41.
Nhan sắc trẻ trung và sắc vóc quyến rũ của Thái Y Lâm ở tuổi 41.

Ở tuổi 41, "thiên hậu xứ Đài" vẫn đắt show quảng cáo, sự kiện, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp. Dưới đây là tổng hợp những vẻ đẹp mang tính biểu tượng của nữ ca sĩ trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Kẻ mắt khói

Thái Y Lâm khá yêu thích những đường kẻ mắt ở bầu mắt dưới, một kiểu trang điểm mắt cổ điển. Cô thường bắt đầu thoa phấn mắt dọc theo hàng mi, đây là điểm mà nữ ca sĩ muốn nhấn nhá để tạo khung cho mắt. Sau đó, dùng cọ tán phấn thật mịn và đều màu cho đến khi có được độ bão hòa mong muốn.

Vẻ đẹp tươi tắn

Vốn sở hữu làn da trắng mịn nên Thái Y Lâm chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng bằng kem dưỡng ẩm hoặc BB cũng đủ có được vẻ ngoài tươi tắn. Với những chị em có nhiều khuyết điểm trên gương mặt thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm nếu muốn học cách trang điểm tự nhiên như nữ ca sĩ.

Tóc chắc khỏe, đàn hồi

Là “tắc kè hoa” thường xuyên thay đổi phong cách và ngoại hình, mái tóc của Thái Y Lâm cũng nhiều lần tiếp xúc với hóa chất. Chính vì vậy, cô nàng khá chú trọng đến việc chăm sóc và phục hồi giúp tóc luôn ở tình trạng tốt, không bị gãy rụng.

Trang điểm với tông màu quả mọng

Từ phong cách trẻ trung, cá tính cho đến quyến rũ, Thái Y Lâm vẫn luôn tin dùng tông màu quả mọng để giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật. Sự pha trộn giữa sắc đỏ và tím được đánh giá phù hợp với hầu hết mọi tông da, góp phần tôn lên đường nét tươi trẻ của nữ ca sĩ.

Bên cạnh màu mắt và đôi môi màu berry, nữ ca sĩ còn kết hợp thêm son dưỡng nhẹ nhàng.

Môi mềm, ẩm

Thái Y Lâm từng chia sẻ một cách để phái đẹp trông xinh xắn hơn mà không cần phải trang điểm nhiều chính là luôn đánh son môi. Dù ra ngoài hay ở nhà, nữ ca sĩ vẫn giữ thói quen thoa son dưỡng môi có màu để tạo cho mình vẻ ngoài căng tràn sức sống. Với cô màu hồng hoặc hồng đào là 2 tông màu khá phù hợp.

Kẻ mắt sắc nét

Đường eyeliner sắc nét là một trong những đặc trưng trong cách trang điểm của Thái Y Lâm, nhất là khi cô biểu diễn trên sân khấu. Sau đường eyeliner được định hình thành công, nữ ca sĩ sẽ dùng thêm kem che khuyết điểm để kẻ viền mắt thật sắc.

Da trắng hồng

Để có được làn da khỏe mạnh, không tì vết mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Thái Y Lâm cũng có cho mình bí quyết trang điểm riêng. Cô thường dùng phấn phủ, phủ một lớp mỏng nhẹ lên những vùng da hay đổ nhờn, chẳng hạn như vùng chữ T, mũi và rãnh mũi má, trong khi những vùng da còn lại nữ ca sĩ chỉ dùng kem dưỡng mà không cần phủ phấn để có được độ tự nhiên.

Minh Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI