"Mỹ nhân đẹp nhất châu Á" Lisa hé lộ bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng

14/09/2021 - 10:59

PNO - Ngoài thành tích khủng cho MV solo đầu tay "Lalisa" thu hút hơn 70 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành, Lisa (Blackpink) còn gây sốt với sắc vóc không chút mỡ thừa và bí quyết giảm cân hiệu quả của mình.

Ăn nhiều bữa nhỏ

Sở hữu vòng eo con kiến 51cm cùng đôi chân dài 1,1m đáng mơ ước, nên hầu hết khán giả nghĩ rằng Lisa phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Tuy nhiên trái ngược với dự đoán của mọi người, trong một chương trình truyền hình, nữ idol tiết lộ: “Thật ra thì tôi không ăn kiêng, tập luyện thể dục hàng ngày là đủ”.

Vóc dáng quyến rũ của Lisa.
Vóc dáng quyến rũ của Lisa.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm bản thân khá chú ý tính toán lượng calo hàng ngày nạp vào cơ thể. Thay vì 3 bữa ăn một ngày, cô chia thành 4-5 bữa nhỏ để tránh tình trạng nạp vào quá nhiều thức ăn cùng một lúc. Cách ăn này giúp cơ thể cô ít có cảm giác đói và thèm ăn.

Pilates và chèo thuyền

Vốn yêu thích hòa mình cùng thiên nhiên nên mỗi khi rảnh rỗi Lisa lại dành thời gian chèo thuyền, vừa giảm cân hiệu quả vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp. Ngoài ra, Lisa còn dành từ 1-2 buổi mỗi tuần để thực hiện các bài tập pilates, đốt cháy mỡ thừa toàn thân và duy trì cơ thể dẻo dai.

Nữ idol yêu thích chèo thuyền vào thời gian rảnh.
Nữ idol yêu thích chèo thuyền vào thời gian rảnh.

Uống nước ép rau củ giải độc mỗi ngày

Lisa từng tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc rằng cô thích uống các loại nước detox mỗi ngày như cà rốt, củ dền… giàu chất xơ, axit folic, vitamin E và vitamin C, rất hữu ích cho việc cải thiện tiêu hóa và cân bằng dinh dưỡng hàng ngày.

Học boxing 1-2 buổi mỗi tuần

Trong chương trình tạp kỹ Blackpink House, Lisa bật mí thường rèn thói quen tập boxing và vũ đạo để tăng sức khỏe và độ dẻo dai. Mỗi tuần, nữ idol thường dành 1-2 buổi cho các lớp học boxing, trung bình 30 phút tập luyện có thể đốt cháy 300 calo. Đây cũng là một trong những bài tập đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời cho giới nhân viên văn phòng bận rộn.

Clip Lisa tập luyện boxing: 

Chương trình tập luyện trong tuần

Thứ 2: 30 phút aerobic và 1 tiếng tập pilates

Thứ 3: 30 phút yoga và 1 tiếng tập boxing

Thứ 4: 30 phút aerobic và 20 phút giãn cơ toàn thân

Thứ 5: 30 phút aerobic và 1 tiếng tập pilates

Thứ 6: 30 phút yoga và 1 tiếng tập boxing

Thứ 7: 1 tiếng tập yoga.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI