4 bí quyết giúp Châu Tấn duy trì cân nặng 41kg

17/08/2021 - 09:08

PNO - Bước sang tuổi 46 nhưng Châu Tấn vẫn duy trì được vóc dáng mình hạc sương mai.

Trước mỗi dự án phim ảnh, Châu Tấn luôn áp dụng phương pháp giảm cân gắt gao để bản thân cảm thấy tự tin hơn dưới ống kính máy quay. Dưới đây là 4 bí quyết ép cân hiệu quả được nữ diễn viên chia sẻ.

Sắc vóc mảnh mai của Châu Tấn ở tuổi 46.
Sắc vóc mảnh mai của Châu Tấn ở tuổi 46

Giảm cân bằng protein

Châu Tấn ưa chuộng các thực phẩm giàu protein (chất đạm) và ăn kiêng đều đặn suốt bao năm qua nhằm duy trì cân nặng 41kg. Buổi trưa và tối cô thường ăn rau củ quả tươi.

Châu Tấn yêu thích phương pháp giảm cân bằng protein.
Châu Tấn yêu thích phương pháp giảm cân bằng protein

Nữ diễn viên tâm sự để có ngoại hình đẹp trước máy quay, cô thường áp dụng phương pháp giảm cân, bổ sung các thực phẩm giàu protein và rau (không ăn thịt) trong vòng một tháng, thịt và rau vào tháng tiếp theo. Tuy nhiên, cô cũng khuyên các chị em nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ xem nó có phù hợp với mình hay không trước khi áp dụng phương pháp ép cân này.

Nói không với các loại nội tạng động vật, đồ sống và nước đá

Để duy trì sắc vóc đáng ngưỡng mộ, Châu Tấn đã trải qua quá trình rèn luyện tính kỷ luật khắc nghiệt. Cô luôn giữ vững nguyên tắc trong việc ăn uống, nói không với các loại nội tạng động vật, đồ sống và các thức uống có đá.

Nữ diễn viên hạn chế tối đa các thực phẩm không tốt cho cơ thể.
Nữ diễn viên hạn chế tối đa các thực phẩm không tốt cho cơ thể

Nữ diễn viên cũng tiết lộ nguyên nhân chính của sự hạn chế này xuất phát từ việc cô cảm thấy cơ thể có một số phản ứng không tốt, dễ lên cân sau khi ăn các loại thực phẩm trên. Thay vào đó, Châu Tấn chủ yếu chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật, có vị nhạt, không gây kích ứng cơ thể mà còn tốt cho da.

Trà thảo mộc và yoga giải độc tố

Do tính chất công việc nên Châu Tấn cũng thỉnh thoảng phải uống rượu, mỗi lần như vậy cô sẽ cố gắng tập luyện một số động tác yoga vào ngày hôm sau để giữ dáng và giải độc tố cho cơ thể. Đã trở thành thói quen, trước khi tập thể dục, cô không quên sử dụng một tách trà thảo mộc để giúp thanh lọc đường ruột. 

Châu Tấn ưa chuộng trà thảo mộc để giữ dáng.
Châu Tấn ưa chuộng trà thảo mộc để giữ dáng

Bên cạnh yoga, nữ diễn viên cũng yêu thích nhiều hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như chạy bộ, đạp xe…

Luôn mang bình nước bên mình

Để thải độc tố và giữ cho làn da luôn căng tràn sức sống, Châu Tân luôn cố gắng bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Với nữ diễn viên đây cũng là một trong những phương pháp giúp cô giảm cân hiệu quả.

Nữ diễn viên luôn cố gắng bổ sung nhiều nước nhất có thể.
Nữ diễn viên luôn cố gắng bổ sung nhiều nước nhất có thể

Ngoài nước lọc đơn thuần, cô nàng còn sử dụng nước rau canh, nước ép rau củ quả… giàu vitamin, khoáng chất vừa chăm sóc sức khỏe vừa giữ dáng hiệu quả.

Chung Thu Hương (theo Beauty 321)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI