Hoàng Thùy Linh: ‘Mỗi người một cá tính, sao phải chạy theo ai?’

16/10/2018 - 21:57

PNO - Trước những thắc mắc về việc ca sĩ trẻ chạy theo thị hiếu của khán giả, ca sĩ Hoàng Thùy Linh khẳng định bản thân không làm vậy vì mỗi người là cá thể độc lập, có cá tính khác biệt.

Sau 2 năm vắng bóng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã trở lại với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới MV Fall in love. Tuy nhiên, câu chuyện không nằm ở MV Fall in love được đầu tư ra sao, nội dung như thế nào mà khán giả quan tâm đến khoảng thời gian nữ ca sĩ tung ra sản phẩm.

“Tôi không lười, cũng không phải không đủ sáng tạo để ra sản phẩm mới mà bây giờ mới là thời điểm hợp lý. Mọi thứ đã sẵn sàng cho sự trở lại. Bao giờ tôi cũng hồi hộp, run mỗi khi ra sản phẩm dù có người nói đó là không chuyên nghiệp nhưng run là một cảm xúc để người nghệ sĩ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoang Thuy Linh: ‘Moi nguoi mot ca tinh, sao phai chay theo ai?’
Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV Fall in love.

Theo Hoàng Thùy Linh, việc nhiều ca sĩ bị cuốn theo thị hiếu khán giả, làm ra những sản phẩm nịnh tai ngay nhưng chưa chắc đó là “chất”. Mỗi ca sĩ có một chất riêng và với cô, nếu đã có chất thì không cần chạy theo những thị hiếu khác, lo sợ khán giả quên mình.

“Không quan trọng có 100 vũ công xuất hiện cùng bạn hay bao nhiêu người, quan trọng là bạn đứng ở trung tâm và làm gì. Có nhiều cách để thể hiện bản thân vì mỗi người là một cá thể độc lập, có cá tính riêng, như mỗi bông hoa đều có mùi hương, màu sắc khác nhau. Từ "sợ" không có trong từ điển của tôi”, nữ ca sĩ khẳng định.

MV Fall in love của Hoàng Thuỳ Linh: 

 

Nói Hoàng Thùy Linh ngông trong cách phát ngôn và âm nhạc cũng không sai vì nữ ca sĩ không sợ cạnh tranh, không sợ khán giả quay lưng và không sợ nếu đi ngược xu hướng. Nữ ca sĩ tự tin là vì trong 2 sản phẩm âm nhạc đã ra mắt gần nhất gồm MV Fall in love và Bánh trôi nước đều có những thử nghiệm mới.

"Âm nhạc của tôi không bắt tai khán giả trẻ cũng không đi theo trào lưu ngược với số đông. Vì nếu cố gắng chạy theo một điều gì đó xa vời đến lúc tôi không còn là tôi thì cuối cùng, mình làm nghệ thuật vì ai? Tôi tự tin với những gì mình đã làm vì biết rằng, sự khó tính và khắt khe của bản thân luôn có hiệu quả", nữ ca sĩ nói.  

Hoang Thuy Linh: ‘Moi nguoi mot ca tinh, sao phai chay theo ai?’
Hoàng Thùy Linh đang thực hiện 10 hoạt động liên tục trong một dự án dài hơi. Các hoạt động đã công bố gồm ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng hoàng, làm giám khảo cuộc thi The debut và MV Fall in love.

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Hoàng Thùy Linh đầu tư lớn về trang phục, âm nhạc và bối cảnh quay. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhận. Bối cảnh quay được thực hiện tại Côn Đảo. Bên cạnh đó, trang phục được stylist Hoàng Ku chuẩn bị riêng. Tuy nhiên, cô không tiết lộ con số cụ thể về mức đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI