Val Kilmer đánh mất Angelina Jolie vào tay Brad Pitt

22/04/2020 - 08:34

PNO - Val Kilmer phải lòng Angelina Jolie trước khi cả hai đóng chung bộ phim "Alexander" nhưng khi quay xong, nữ diễn viên đã thuộc về Brad Pitt.

Trong tự truyện mới ra mắt có tên I'm Your Huckleberry, nam diễn viên Val Kilmer kể lại mối tình thoáng qua giữa anh và Angelina Jolie. Thời điểm đó, cả hai hẹn hò khi đóng chung bộ phim sử thi Alexander, năm 2004.

Val Kilmer dành nhiều lời có cánh cho Angelina Jolie, rằng cô đã cứu rỗi đời anh, cho anh cảm xúc và bản thân anh cảm thấy phải nghiêm túc với mối quan hệ. Ngoài ra, khi nói về tình cũ, Val Kilmer không ngần ngại cho rằng Angelina Jolie quyến rũ, khôn ngoan, bí ẩn, tự tin hơn những người phụ nữ khác. Nam diễn viên nói anh từng muốn lo lắng, bảo bọc Angelina Jolie bằng việc cho cô cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Angelina Jolie và Val Kilmer từng đóng chung trong phim Alexander, năm 2004.
Angelina Jolie và Val Kilmer từng đóng chung trong phim Alexander, năm 2004.

Lúc gặp nhau, Angelina Jolie vừa chia tay với Billy Bob Thornton và đang chăm sóc Maddox. Còn Val Kilmer cũng có 2 con riêng với vợ cũ và thiên tình sử dài ngoằng. Sau khi phim kết thúc, cuộc tình cả hai cũng nhạt dần. Angelina Jolie gặp Brad Pitt trên trường quay bộ phim Mr & Mrs Smith, năm 2005. Ông bà Smith yêu nhau và chung sống trong suốt 12 năm trước khi chia tay vào năm 2016.

Cả hai từng có mối tình chóng vánh nhưng để lại nhiều kỷ niệm trong Val Kilmer.
Cả hai từng có mối tình chóng vánh nhưng để lại nhiều kỷ niệm trong Val Kilmer.

Về phía Val Kilmer, sau chia tay, anh gặp nhiều người phụ nữ khác. Tình trường của nam diễn viên có thể điểm qua một số cái tên như Carly Simon, ca sĩ Cher, diễn viên Michelle Pfeiffer hay siêu mẫu Cindy Crawford... Tuy nhiên, Val Kilmer nói rằng anh nhớ cuộc tình với nữ diễn viên Daryl Hannah nhất. Cho tới bây giờ, nỗi đau trong tình cảm giữa anh và Daryl vẫn còn: “Tôi biết mình sẽ yêu cô ấy bằng cả trái tim, mãi mãi. Và tình yêu đó sẽ không mất đi”.

Năm 2015, Val Kilmer bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Anh trải qua thời kỳ lao đao trong sự nghiệp nhưng chính trong lúc bệnh tật, Val Kilmer lại nghĩ ra nhiều dự án nghệ thuật. Nam diễn viên vượt qua căn bệnh và tham gia hoạt động phim ảnh trở lại. Siêu phẩm Top gun có sự tham gia của Val Kilmer dự kiến sẽ  ra mắt vào cuối năm nay.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI