Brad Pitt, Angelina Jolie "tái hợp" khi con phẫu thuật

10/03/2020 - 09:35

PNO - Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie không bao giờ từ bỏ trách nhiệm với con cái.

Trong chia sẻ mới nhất với Time, Angelina Jolie cho biết 2 con gái Zahara (15 tuổi) và Shiloh (13 tuổi) đã trải qua ca phẫu thuật vào đầu năm, tình hình sức khoẻ đang hồi phục tốt. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã dành 2 tháng để đồng hành cùng 2 con gái, trong đó Shiloh thực hiện phẫu thuật phần hông.

Nguồn tin cho biết trong quá trình 2 con gái điều trị bệnh, Brad Pitt và Angelina Jolie đều có mặt, túc trực bên con. Brad Pitt trước đó đã không tham gia giải thưởng BAFTA (giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh) để ở bên con gái của mình.

Angelina Jolie và 2 con gái,
Angelina Jolie và 2 con gái, Shiloh - 13 tuổi (bên trái) và Zahara - 15 tuổi.

"Cả hai đều quan tâm và dành nhiều yêu thương cho con cái của họ" - nguồn tin nói. Trong đợt điều trị bệnh cho các con, Brad Pitt và Angelina Jolie không đơn độc khi một số người thân trong gia đình 2 bên đã đến thăm. "Bạn có thể thấy đó là một gia đình thân thiết. Chuyện phẫu thuật của con cái là vấn đề lớn với họ và mọi người đều đến với nhau" - nguồn tin chia sẻ.

Riêng về Angelina Jolie, người trong cuộc cho biết nữ diễn viên đặc biệt quan tâm đến quá trình hậu phẫu của 2 con gái: "Cô ấy không bao giờ rời bệnh viện, ngọt ngào và như trẻ con khi bên các con. Bạn có thể thấy cô ấy không lộng lẫy như hình ảnh thường thấy mà bình dị, điều đó khiến các con cảm thấy thoải mái, được an ủi".

Dù không ở cạnh nhau nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie đều thực hiện trách nhiệm với con cái.
Dù không ở cạnh nhau nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie đều thực hiện trách nhiệm với con cái.

Angelina Jolie tự hào khi các con luôn bên cạnh nhau. Những đứa trẻ là anh em với Zahara và Shiloh đều quan tâm, hỏi han bác sĩ về tình trạng bệnh, chơi đùa cùng nhau. Nữ diễn viên cũng cho biết sau khi các con hoàn thành phẫu thuật, cô và chồng cũ đã trở lại công việc thường ngày. 

Minh Tú (E!, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI