Angelina Jolie không muốn vợ cũ của Brad Pitt gặp gỡ các con

21/03/2020 - 10:16

PNO - Angelina Jolie thông báo đến Brad Pitt rằng cô cấm Jennifer Aniston tiếp xúc với con cái của cả hai.

Sau khi Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston để lộ nhiều hình ảnh thân thiết, đặc biệt là sự xuất hiện của cả 2 tại các giải thưởng điện ảnh, Angelina Jolie thông báo, cô cấm Jennifer Aniston tiếp xúc với con cái của mình.

Theo The Sun, Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt và Jennifer Aniston dành nhiều thời gian cho nhau sau khi hội ngộ tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG) vào đầu năm nay. Cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc cả 2 nắm tay, dành cho nhau cái ôm và nhìn nhau thắm thiết trong hậu trường.

Hình ảnh Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston thân thiết với nhau tại hậu trường lễ trao giải.
Hình ảnh Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston thân thiết với nhau tại hậu trường lễ trao giải

Tại giải thưởng của Hội diễn viên Điện ảnh này, Brad Pitt nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho phần thể hiện trong Once upon a time in Hollywood, còn Jennifer Aniston nhận giải Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc cho The Morning show.

Một nguồn tin cho biết “cuộc chiến” giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang căng thẳng vì cả 2 đều muốn là người đồng hành duy nhất bên cạnh 6 đứa trẻ. Angelina Jolie mới đây đã nộp đơn đánh giá quyền nuôi con của Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang giành quyền nuôi con.
Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang giành quyền nuôi con.

Sau hành động này của Angelina Jolie, nguồn tin nói rằng Brad Pitt hy vọng được sớm hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5, không muốn kéo dài thêm. Brad Pitt nói con cái là ưu tiên hàng đầu của anh.

Brad Pitt và Jennifer Aniston gặp nhau lần đầu vào năm 1998. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi đi tới hôn nhân. Sau 5 năm sống chung, họ chia tay nhau. Một thời gian sau, Brad Pitt chính thức tay trong tay với Angelina Jolie.

Thời gian gần đây, Brad Pitt đã dần hàn gắn mối quan hệ với các con sau màn chia tay ồn ào với Angelina Jolie. Đầu năm nay, khi 2 con gái thực hiện phẫu thuật, Brad Pitt cũng có mặt để động viên các con và hỗ trợ Angelina Jolie.

Minh Tú (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI