Vai diễn đầu tiên của Will Smith được viết thành sách

24/02/2019 - 13:00

PNO - Lấy cảm hứng từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Will Smith, một nhóm tác giả đang thực hiện cuốn sách ảnh có tên ‘Fresh princess’, nhằm truyền cảm hứng cho trẻ em khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Will Smith từng khiến khán giả bất ngờ khi chuyển từ vai trò một nhà sản xuất âm nhạc, rapper sang diễn viên vào năm 1990. Với vai diễn đầu tiên trong The Fresh prince of Bel-Air, Will Smith để lại ấn tượng mạnh khi hoá thân thành một chàng trai cá tính, lém lỉnh phải trải qua nhiều cú sốc để hoà nhập với môi trường cuộc sống mới. Trong chuỗi 6 mùa được phát sóng, The Fresh prince of Bel-Air đã giúp Will Smith được biết đến rộng rãi, bắt đầu cho những vai diễn “nặng ký” về sau.

Khi series kết thúc vào năm 1996, tình cảm của khán giả dành cho nhân vật của Will Smith - một thiếu niên da đen đáng yêu vẫn tiếp tục được bày tỏ. Nhiều thời điểm, nhà sản xuất đã thông báo sẽ tiếp tục thực hiện nhưng sau một thời gian, mùa tiếp theo của The Fresh prince of Bel-Air vẫn còn bỏ ngỏ.

Vai dien dau tien cua Will Smith duoc viet thanh sach
Will Smith và bìa cuốn sách ảnh.

Mới đây, một phiên bản khác của The Fresh prince of Bel-Air đã được tiết lộ. Cuốn sách ảnh có tên Fresh prince sẽ được ra mắt. Nhân vật trong sách có tên Destiny. So với phiên bản gốc của Will Smith, Fresh prince chỉ khác khi Destiny là một cô gái trẻ còn nội dung câu truyện vẫn được giữ nguyên. Destiny là một cô gái da đen trẻ tuổi, chuyển đến sống cùng người thân tại West Philadelphia. Ở môi trường sống mới, Destiny có những cuộc phiêu lưu thú vị nhưng không kém thử thách, đặc biệt với tâm lý của một cô gái trẻ chưa ổn định.

Vai dien dau tien cua Will Smith duoc viet thanh sach
Will Smith bắt đầu với The Fresh prince of Bel-Air và hiện tại, anh là một trong những diễn viên hàng đầu của Hollywood.

Chia sẻ về dự án lấy cảm hứng từ vai diễn đầu tiên của mình, Will Smith cho biết anh chỉ cần khán giả dành một phút ngắn ngủi để sẵn sàng cho sự xuất hiện của Destiny. “Bạn không thể hào hứng hơn khi nhân vật tôi đóng quá lâu có thể truyền cảm hứng cho một cuốn sách thú vị và đầy sức mạnh cho trẻ em ở khắp mọi nơi. Tôi biết tất cả những đứa con của tôi sẽ yêu Fresh prince; là người cha nuôi dạy một cô con gái mạnh mẽ, tôi biết tầm quan trọng của việc nhìn thấy sức mạnh tiềm ẩn đó trong các câu chuyện, những cuộc phiêu lưu, giống như tôi đã trải qua”, nam diễn viên chia sẻ với Entertainment Weekly.

Fresh prince được minh họa bởi Gladys Jose và phần lời đang được viết bởi tác giả Denene Millner. Theo chia sẻ, Fresh princess sẽ là tác phẩm đầu tiên trong series sách ảnh về Destiny. Cuốn sách đầu tiên trong bộ sẽ được xuất bản vào tháng 4.

Minh Tú (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI