Uyên Trang: ‘Anh Ngọc Sơn hiểu lầm, giận tôi khi cùng tham gia một gameshow’

15/12/2017 - 17:28

PNO - Nữ ca sĩ do biết chính vì thế chị chưa thể mời Ngọc Sơn cùng tham gia liveshow ghi hình lần này, dù chương trình quy tụ rất nhiều mối quan hệ thân thiết với Uyên Trang.

Chiều nay (15/12), ca sĩ Uyên Trang đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của cô. Đó là liveshow ghi hình mang tên Khúc tình xưa, gồm 3 phần, phần 1 phát hành vào 29/11 vừa qua và phần 2 phát hành vào hôm nay, đều trên YouTube. Liveshow bao gồm 24 ca khúc nhạc bolero, trữ tình và cả cải lương, trong đó phần đạo diễn cải lương được nghệ sĩ Kim Tử Long hỗ trợ. 

Uyen Trang: ‘Anh Ngoc Son hieu lam, gian toi khi cung tham gia mot gameshow’
Ca sĩ Uyên Trang

Cũng theo cô, những nghệ sĩ nam tham gia sản phẩm lần này của chị như: Lam Trường, Duy Trường... đều không nhận cát-sê. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Lam Trường hát nhạc trữ tình, bolero. Nam ca sĩ phải bay từ Mỹ về để cùng Uyên Trang tham gia sản xuất.

“Từ xưa đến nay, tôi rất hạn chế nói về kinh phí thực hiện. Nói nhiều quá, người ta bảo mình nổ. Nói ít quá họ lại kiếm mình hỏi. Thực tế, nếu người khác làm 10 thì tôi chỉ chi trả 5 cho mọi thứ. Nhưng bản thân tôi cũng phải chăm chút rất nhiều, thức đêm để theo dõi tiến độ. Quan trọng nhất, tôi luôn được mọi người hỗ trợ hết mình. Nếu trả cát-sê nhiều quá tôi sẽ không có khả năng, trả ít quá thì rất kỳ. Tiền bạc thì làm sao đổi được những điều này”, Uyên Trang chia sẻ.

Uyen Trang: ‘Anh Ngoc Son hieu lam, gian toi khi cung tham gia mot gameshow’
Những ca sĩ nam tham gia cùng Uyên Trang trong liveshow này đều không nhận cát-sê

Có mối quan hệ khắng khít với ca sĩ Ngọc Sơn nhưng sản phẩm lần này của Uyên Trang lại vắng mặt đàn anh. Khi được hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi với anh Ngọc Sơn có mối thâm tình cũng đã mười mấy năm, từ khi tôi còn chưa đi hát. Anh ấy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, những mối quan hệ thân thiết này, tôi không muốn công khai. Đó là cách trân trọng, giữ họ ở một góc nào đó trong tim mình. Lẽ ra, sản phẩm này, sẽ có mời anh Ngọc Sơn tham gia nhưng giữa tôi và anh ấy có chút giận nhau. Chắc sẽ đợi anh ấy bớt giận, rồi có những sản phẩm sau tôi sẽ mời anh Sơn tham gia”.

Uyên Trang cho biết thời điểm trước đây chị rất đắt show khi biểu diễn ở miền Tây nhưng những năm gần đây hạn chế nhận lời. “Đi miền Tây khá cực và nguy hiểm. Mỗi đêm chạy đến 4, 5 điểm diễn. Cứ lên xe là nói tài xế nhấn ga hết cỡ. Ca sĩ gần nhau tranh nhau để hát, không có chuyện sắp giờ, xong lại chạy qua điểm khác. Nếu hát cuối, khán giả ào ra là không thể đi về được. Nhưng việc cứ chạy show như thế này, nguy hiểm lắm, cho cả bản thân mình và người khác”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Uyen Trang: ‘Anh Ngoc Son hieu lam, gian toi khi cung tham gia mot gameshow’
Uyên Trang hiện tại ngoài ca hát còn tập trung cho công việc kinh doanh

Một bộ phận cho rằng, các ca sĩ hát nhạc trẻ khi hết thời thường chọn ngã rẽ sang hát nhạc bolero, trữ tình. Trước câu chuyện này, Uyên Trang bày tỏ quan điểm cá nhân: “Nếu điều này là thật đi chăng nữa thì với tôi cũng rất bình thường. Nhưng không phải ai cứ hết thời nhạc trẻ chuyển sang hát bolero, trữ tình đều được. Dòng nhạc này còn khó hát hơn rất nhiều. Tôi nghĩ nếu hết thời nhạc trẻ, chuyển sang trữ tình mà được khán giả đón nhận cũng là may mắn, diễm phúc của người nghệ sĩ. Còn nếu không hát được, tự nhiên khán giả sẽ tự đào thải mà thôi”.

Riêng về việc phát hành ghi hình liveshow Khúc tình xưa rồi mới công bố, Uyên Trang  cho biết ngoài việc do cô quá kỹ tính, thời gian qua showbiz có nhiều chuyện ồn ào nên cô không thể ra mắt sản phẩm này. Dù ra mắt sản phẩm vào thời điểm cuối năm, cận Tết nhưng nữ ca sĩ không đưa nhạc Tết vào vì ở phần 3 của sản phẩm, sẽ có những ca khúc về quê hương mang giai điệu vui tươi, phù hợp để nghe trong thời gian tới.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI