Ưng Hoàng Phúc: Biết lượng sức mình

07/08/2014 - 05:17

PNO - PNO - Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 1088 đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc tham dự liveshow Tôi tỏa sáng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ung Hoang Phuc: Biet luong suc minh

Có lẽ không chỉ khán giả mà cả báo chí đều đặt dấu hỏi vì sao nam ca sĩ nổi tiếng một thời lại chọn tham gia Tôi tỏa sáng - chương trình mặc định dành cho những giọng ca trẻ thay vì Dấu ấn - những người đã thành danh với một hành trình âm nhạc đủ dày. Rõ ràng Ưng Hoàng Phúc đã có một sự nghiệp ca hát với nhiều thành tích đáng nể.

Ung Hoang Phuc: Biet luong suc minh

Hiếm có ca sĩ nào sau khi tách nhóm lại có thể nổi tiếng nhanh và lâu như Ưng Hoàng Phúc. Có thể nói, anh là ca sĩ tiên phong cho dòng nhạc thị trường với các ca khúc đình đám một thời dễ nghe dễ nhớ như Thà như thế, Mỗi người một nơi, Tôi đi tìm tôi, Ngày không em

Ưng Hoàng Phúc giải thích: “Sau ba lần phải gián đoạn sự nghiệp để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm (mỗi lần mất khoảng hai năm), Phúc cho rằng bản thân mình hiện chưa đủ sức cũng như thời gian để chuẩn bị cho Dấu ấn, bởi đây là một liveshow lớn và có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của mỗi ca sĩ. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn, chuẩn bị kỹ càng hơn cho nó".

Ung Hoang Phuc: Biet luong suc minh
Ưng Hoàng Phúc và bạn gái - người mẫu Kim Cương

Khi được hỏi có phải vì không tham gia được Dấu ấn nên mới chọn Tôi tỏa sáng để tái xuất, giống như một sự đánh đổi bắt buộc? Nam ca sĩ cho biết: “Tôi tỏa sáng là một sân chơi thu hút giới trẻ. Phúc nghĩ đó là nơi thích hợp để Phúc bắt đầu trở lại sự nghiệp của mình cũng như được giới thiệu hình ảnh mới, những bài hát mới đến khán giả trẻ trên cả nước".

Trong Tôi tỏa sáng, Ưng Hoàng Phúc sẽ biểu diễn khoảng 7 - 8 ca khúc hit của mình. Hiện tại, anh cảm thấy khá thoải mái cũng như háo hức với liveshow này. Đặc biệt, khách mời trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc sẽ là hai cựu thành viên của nhóm 1088: Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

Ung Hoang Phuc: Biet luong suc minh
Vân Quang Long - Ưng Hoàng Phúc - Nhật Tinh Anh sẽ tái hợp trong chương trình

Trước câu hỏi có phải vì sợ sức hút của bản thân không đủ nên phải mời các cựu thành viên 1088 tái xuất yểm trợ mình? Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn đáp: “Khi đến với liveshow lần này, anh Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh rất thương Phúc và tham gia chủ yếu để hỗ trợ cho Phúc chứ đây không phải là liveshow tái hợp của nhóm 1088. Tuy nhiên, những khán giả đã từng yêu mến 1088 có thể thấy lại những hình ảnh năm xưa của nhóm. Phúc bảo đảm một điều là nhóm 1088 ở thời điểm trước đây còn non lắm, mặc dù lúc ấy nhóm được rất nhiều khán giả trên cả nước yêu thích. Bây giờ chúng tôi đã chững chạc hơn nên chắc chắn sẽ phải khác hơn trước rất nhiều".

Một điều thú vị diễn ra trong buổi họp báo giới thiệu chương trình là Ưng Hoàng Phúc đã gửi tặng fan và báo giới nhiều CD nhạc Phật Chú đại bi.

Ung Hoang Phuc: Biet luong suc minh
Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc - hai nhân vật chính trong show Tôi toả sáng

“Sau một thời gian dài khó khăn với nhiều lần vấp ngã trong cuộc sống, Phúc muốn cho mọi người thấy rằng Phúc không khuất phục khó khăn và luôn cố gắng. Phúc chỉ dừng lại để dưỡng sức chứ không buông xuôi tất cả. Đặc biệt, đối với Phúc, sau những gì đã trải qua vừa rồi, Phúc thấy những điều Phúc mong muốn và cầu nguyện đều trở thành sự thật. Chính vì thế, Phúc đã in ấn và phát hành đĩa nhạc Phật Chú đại bi dành tặng cho mọi người như một lời chúc bình an” - Phúc giải thích "động cơ" tặng đĩa của mình.

Tôi tỏa sáng số 6 của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào ngày 16/8/2014 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

SƯƠNG LAM
Ảnh: LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI