UBND TP Cần Thơ họp khẩn vụ phạt 100 USD và tịch thu tài sản

29/10/2018 - 14:07

PNO - Sáng 29/10, UBND TP. Cần Thơ tổ chức cuộc họp với các ban, ngành liên quan xung quanh việc xử phạt người đổi 100 USD và tịch thu tài sản của tiệm vàng Thảo Lực.

Liên quan đến vụ anh Nguyễn Cà Rê (ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bị xử phạt hành chính 90 triệu đồng sau khi đổi 100 USD, sáng 29/10 UBND TP. Cần Thơ có cuộc họp với các sở, ngành liên quan.

UBND TP Can Tho hop khan vu phat 100 USD va tich thu tai san
UBND TP. Cần Thơ vẫn chưa nhận được đơn của tiệm vàng Thảo Lực

Cuộc họp kéo dài đến 11g cùng ngày, do ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ chủ trì với sự tham gia của lãnh đạo Công an TP. Cần Thơ, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP Cần Thơ… Tuy nhiên, báo chí không được tham dự cuộc họp này.

Sau cuộc họp, ông Võ Thành Thống cho biết đã chỉ đạo Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông cung cấp thông tin cho báo chí tại cuộc họp giao ban vào sáng 30/10, tại Thành ủy Cần Thơ.

Đại diện Ngân hàng nhà nước chi nhánh Cần Thơ hiện đã có văn bản đề xuất, xem xét miễn, giảm đối với số tiền anh Cà Rê bị xử phạt. UBND TP. Cần Thơ cũng đã nhận được đơn xin miễn, giảm nộp phạt của anh Cà Rê.

Ngay sau khi nhận được đơn của anh Cà Rê, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã giao công an nhanh chóng thẩm tra hoàn cảnh của anh Rê để xem xét việc miễn, giảm tiền phạt.

Hiền Dung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI