UBND quận 2 không biết bar Buddha đã đổi tên, đổi dịch vụ?

26/03/2020 - 20:40

PNO - Quán bar Buddha (Thảo Điền, Q2, TPHCM) mấy ngày qua được biết đến nhiều vì là ổ dịch COVID-19 và vì quán có tên, hình ảnh bị cho là xúc phạm đến Đức Phật (Buddha).

Theo văn bản quyết định phong tỏa dán tại cơ sở kinh doanh do Chủ tịch UBND quận 2 Nguyễn Phước Hưng ký, nơi đây là quán ăn Thái mang tên B.V.D.D.H.A chứ không phải quán bar Buddha.

Quyết định đóng cửa dán trước cổng Buddha
Quyết định đóng cửa dán trước cổng Buddha

Như vậy, có phải là tên quán và dịch vụ của nó đã được thay đổi, bổ sung? Thông tin từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cho thấy, tên B.V.D.D.H.A đã được đổi thành BUDDHA và nhóm sản phẩm, dịch vụ đã được có thêm dịch vụ vũ trường ngoài dịch vụ nhà hàng ăn uống. Cũng theo thông tin, từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, ngày quyết định chấp nhận đơn là ngày 22/1/2009.

Thông tin về Buddha trên website Cục Sở hữu trí tuệ
Thông tin về Buddha trên website Cục Sở hữu trí tuệ

Fanpage của cơ sở này cho thấy, các hoạt động kinh doanh ở đó mang tính chất như một quán bar, vũ trường thay vì một quán ăn đơn thuần. Hiện tại Fanpage của cơ sở tại địa chỉ: https://www.facebook.com/buddhabarsaigon/ đã khóa truy cập.

Tường Thụy

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • vanhung 28-03-2020 10:46:59

    Nếu nói "UBND quận 2 không biết bar Buddha đã đổi tên, đổi dịch vụ?" thì oan cho cán bộ quận 2 quá : quán không báo - phường không báo làm sao mà UBND quận biết được - thời buổi đang chống dịch lại còn trăm công ngàn việc khác thì làm sao xuể - ngày 8 tiếng duyệt báo cáo đủ mệt rồi hơi sức đâu mà đi theo coi quán nó làm gì - chừng nào phát hiện thì tính tiếp có gì đâu mà phải ồn ào

  • Hai Nhách 27-03-2020 07:16:24

    Cơ quan quản lý mà nói nghe thật ngây ngô! Có thật vậy không?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI