UBND phường An Lạc, quận Bình Tân trở lại hoạt động

18/06/2021 - 17:15

PNO - Sau khi tạm ngưng hoạt động để thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, UBND phường An Lạc đã trở lại hoạt động.

Lúc 16g30 ngày 18/6, trao đổi với Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Tô Hoàng Giang, Chủ tịch UBND phường An Lạc, quận Bình Tân cho biết, hiện trụ sở UBND phường đã hoạt động trở lại sau khi đã thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

Quyết định thu hồi Quyết định phong tỏa của UBND phường An Lạc.
Quyết định thu hồi Quyết định phong tỏa của UBND phường An Lạc.

“Hôm nay, trụ sở UBND phường An Lạc tạm dừng hoạt động để thực hiện một số biện pháp liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, trong soạn thảo văn bản đã ghi thành là phong tỏa, cách ly y tế. Đến chiều nay, sau khi thực hiện xong các biện pháp phòng chống dịch, UBND phường đã ra văn bản thu hồi quyết định phong tỏa”, ông Tô Hoàng Giang thông tin.

Theo ông Tô Hoàng Giang, hiện UBND phường An Lạc vẫn giải quyết các thủ tục như giấy khai sinh, khai tử trực tiếp tại trụ sở UBND phường. Một số lĩnh vực khác sẽ giải quyết trực tuyến và qua bưu điện.

Trước đó, UBND phường An Lạc đã ra quyết định cách ly y tế tạm thời đối với trụ sở UBND phường An Lạc nằm ở số 64 đường 2C, khu dân cư Nam Hùng Vương, phường An Lạc.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI