TVB sắp làm Bao la vùng trời phiên bản điện ảnh

16/09/2013 - 04:06

PNO - PNO - Thành công vang đội của bộ phim truyền hình ăn khách Bao la vùng trời I và II đã giúp hãng TVB (Hong Kong) tự tin bắt tay chuẩn bị thực hiện phiên bản điện ảnh của bộ phim này.

edf40wrjww2tblPage:Content

TVB sap lam Bao la vung troi phien ban dien anh 

Bao la vùng trời chiếu trên màn ảnh rộng sẽ do TVB hợp tác với hãng China 3D Digital Entertainment sản xuất với kinh phí 80 triệu đô la HK (khoảng 10,3 triệu USD). Hiện phim đang trong giai đoạn tiền kỳ. Ngoài các diễn viên trong bản gốc như Ngô Trấn Vũ, Trương Tri Lâm, nhà sản xuất còn mời thêm hai tài tử nổi tiếng: Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh.

Bộ phim truyền hình Bao la vùng trời ra mắt khán giả vào năm 2003 và thành công rực rỡ. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của những phi công và tiếp viên hàng không. Bộ phim cũng trở thành bệ phóng cho những tên tuổi hiện nay như Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy. 10 năm sau phần một, phần hai của Bao la vùng trời (dài 41 tập) lại tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Phim đã kết thúc tập cuối vào ngày 8/9 qua với tỉ suất người xem trung bình đạt 38 điểm, trở thành bộ phim truyền hình TVB có rating cao nhất năm 2013. Hãng TVB cũng đang có ý định làm tiếp phần ba.

H.NHU (Theo Asianfanatics)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI