Tuyến đường ngàn tỷ của Thủ đô nhếch nhác sau cả năm hoạt động

28/06/2021 - 08:20

PNO - Đi vào hoạt động hơn 1 năm nay nhưng tuyến đường ngàn tỷ của Thủ đô không được khai thác tốt, còn nhiều hạng mục chưa được hoàn thiện.

 

1
Tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La (Đại lộ Chu Văn An) được đưa vào hoạt động từ tháng 2/2020. Sau hơn 1 năm hoạt động tuyến đường này vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi.
2
Sau hơn 6 năm xây dựng, Đại lộ Chu Văn An có mức đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn còn nhiều hạng mục chưa được hoàn thiện
3
Dọc 2 bên đường có nhiều điểm tập kết rác lâu ngày mà không có đơn vị nào dọn dẹp
4
Sau khi thông xe, tuyến đường ngàn tỷ này được chờ đợi giảm nhiệt giao thông cho Thủ đô. Nhưng đến nay, quá nửa mặt đường vẫn chưa được mở.
5
Theo ghi nhận của phóng viên, dọc Đại lộ Chu Văn An có nhiều khu vực nhếch nhách, bùn đất tràn ngập dưới lòng đường
6
Anh Nguyễn Sơn Hải - sống tại làng Triều Khúc (Hà Nội) cho biết anh thường xuyên đi tập thể dục trên tuyến đường này nhưng gần như không thấy lực lượng chức năng nào tuần tra, xử lý vi phạm trật tự giao thông.
7
Dọc tuyến đường còn có nhiều hàng quán ngang nhiên bày bán dưới lòng đường.
8
Anh Hải cho biết thêm, các đơn vị thi công rút đi đã để lại nhiều rác thải xây dựng, hơn 1 năm nay vẫn chưa được dọn dẹp.
9
Do không được hoàn thiện nên công trường vẫn dang dở, vật liệu xây dựng tại đây cũng đã hoen gỉ.
10
Đoạn cầu vượt Phúc La - Văn Phú với nút giao Đường 70 vẫn chưa được thi công do không giải phóng được mặt bằng. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến tuyến đường ngàn tỷ vẫn chưa được hoàn thiện và khai thác chưa hiệu quả.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI