Tuyên dương 37 điển hình thanh niên làm theo lời Bác

17/05/2014 - 19:52

PNO - PNO - Ngày 17/5, Thành đoàn TP.HCM tổ chức Đại hội “Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác” năm 2014 tuyên dương và tôn vinh 37 điển hình thanh niên làm theo lời Bác xuất sắc nhất được xem xét, bình chọn từ cơ sở.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Các điển hình xuất sắc là những thanh niên nỗ lực vươn lên trong học tập, lao động, tận tụy, trách nhiệm với nhân dân, có những mô hình hay - giải pháp mới giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

Tuyen duong 37 dien hinh thanh nien lam theo loi Bac

37 điển hình thanh niên xuất sắc giương cao cờ Tổ quốc bày tỏ quyết tâm bảo vệ Tổ quốc, xây dựng hình ảnh thanh niên TP.HCM sống đẹp, sống có ích cho cộng đồng và xã hội.

Tuyen duong 37 dien hinh thanh nien lam theo loi Bac

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà tuyên dương các điển hình xuất sắc.

Phát biểu với đại biểu thanh niên, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM nhắn nhủ: Tuổi trẻ TP mang tên Bác phải không ngừng học tập trau dồi kiến thức, trình độ chuyên môn, tích cực lao động, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng, tác phong, đạo đức; phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn thử thách, xung kích đảm nhận và hoàn thành những việc mới, việc khó.

Phải xác định tinh thần là “người chủ” trong hiện tại bằng đức độ và tài năng thì thanh niên mới có thể là “người chủ” trong tương lai của quốc gia, dân tộc.

Đại hội lần này quy tụ gần 300 đại biểu là những gương mặt điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác, có nhiều thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn, rèn luyện đạo đức, tích cực cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Đại hội là dịp để các đại biểu thanh niên tiên tiến tiếp tục xác định vị trí, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong học tập, lao động, rèn luyện và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng hình ảnh thanh niên TP là những điển hình mẫu mực, sống đẹp, sống có ích cho cộng đồng và xã hội.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI