Túi đựng nước, lưới đánh cá, gùi tre trở thành xu hướng 2021

09/10/2020 - 17:17

PNO - Những mẫu túi độc đáo này dự kiến sẽ "gây bão" xu hướng thời trang xuân hè năm 2021.

Các sự kiện tuần lễ thời trang ở London, New York, Paris, Milan... mới đây chứng kiến sự ra đời của nhiều mẫu túi xách độc đáo. Nếu như làn đi chợ, tote to bản đã được giới mộ điệu biết đến thì nay các nhà mốt giới thiệu thêm nhiều mẫu túi lạ hơn như túi đựng nước, gùi tre, lưới đánh cá...

Túi đựng nước:
"Túi đựng nước": Đây quả thật là một ý tưởng độc lạ của các nhà mốt khi cho ra đời mẫu túi xách có kiểu dáng hình trụ, được làm bằng chất liệu da cao cấp hoặc chỉ đơn giản hơn là ghép nối những sợi dây thành giá đỡ chai nước. Thiết kế nhỏ chỉ đựng vừa chai nước nhưng lại có giá không hề rẻ, từ khoảng 6-8 triệu đồng.
Túi lưới đánh cá:
Túi lưới đánh cá: Kiểu túi này được đan lát khá lạ mắt, trông như cắt laser 3D và bên trong còn đựng thêm một chiếc túi nhỏ khác. Xu hướng túi trong túi cũng không phải mới nhưng với thiết kế này khiến không ít người liên tưởng đến lưới đánh cá làng chài. 
Gùi tre:
"Gùi tre": Không chỉ là một chiếc túi thời trang, mẫu túi này còn có nhiều chức năng như mang theo đồ ăn trưa, đựng trái cây hay thậm chí là đựng chai rượu. Thiết kế bằng tre đan có phần dây đeo sau lưng và miệng túi hở trông giống như những chiếc gùi tre của các vùng dân tộc Việt Nam, thường sử dụng trong việc làm nông. Với kiểu dáng chắc chắn để có thể chịu được sức nặng nên item này được bán giá hơn 2 triệu đồng.
Làn đi chợ:
Làn đi chợ: Xu hướng luôn ẩn chứa những bất ngờ và thiết kế "làn đi chợ" là món đồ khi ra mắt nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Nhà mốt Fendi lại vừa trình làng mẫu túi như làn đi chợ với chất liệu làm từ nhựa, có nhiều phiên bản màu sắc và trên thân giỏ còn được móc thêm loạt phụ kiện mini. Tuy kiểu dáng được ví như làn đi chợ của các bà nội trợ nhưng giá của chúng lên tới hàng chục triệu đồng.
Túi tote đan móc to bản:
Túi tote đan móc to bản: Mùa hè 2020, mẫu túi đan lát dạng tote với kích thước lớn có thể đựng được vô số món đồ đã bắt đầu được ưa chuộng và dự kiến xu hướng này sẽ lặp lại mùa Xuân Hè 2021. Những mẫu túi tote được đan móc monogram của Fendi không còn đơn điệu khi được mix thêm phụ kiện tạo điểm nhấn.
Rương du lịch:
"Rương du lịch": Mẫu túi hộp mây tre đan mô phỏng một chiếc rương du lịch phong cách nhiệt đới được khen ngợi thân thiện với môi trường. Item này đặc biệt thích hợp cho những chuyến dã ngoại khi vừa tiện dụng để đựng đồ vừa mang lại vẻ ngoài vintage cho người sử dụng. 
Túi phối ren:
Túi phối ren: Các mẫu túi Fendi Baguette mùa xuân hè 2021 được trang trí bằng lớp ren hoa phủ bên ngoài. Tuy có phần hơi rườm rà, bất tiện khi sử dụng nhưng phải công nhận thiết kế này khiến cho chiếc túi trông thật nên thơ và lãng mạn. 
Giỏ mây tre đan đựng hoa quả:
"Giỏ mây tre đan đựng hoa quả": Giống như những chiếc túi gùi tre hay làn đi chợ, giỏ mây tre đan hình trụ tròn hoặc hình hộp được lấy cảm hứng từ những người làm vườn, việc sử dụng rổ để đựng trái cây đã được đưa vào thời trang một cách đầy thu hút. Bên cạnh việc tô điểm cho trang phục, loạt túi đan lát này còn được nhận xét rất hữu ích khi đi siêu thị vì có thể đựng được khá nhiều món đồ.

Thu Vân (theo Marie Claire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI