Túi xách nhựa giả mây tre đan trở thành xu hướng hè 2020

26/03/2020 - 18:49

PNO - Túi xách to bản, túi tua rua, túi nhựa... được lăng xê nhiều tại các sàn diễn quốc tế, được xem là xu hướng của mùa hè năm nay.

Trên các sàn diễn thời trang gần đây, nhiều nhà mốt như Chloé, Paco Rabanne, Loewe... đã cho ra mắt mẫu túi xách tua rua được thiết kế bằng da. Điều khác biệt chính là phần tua rua được cắt dài hơn so với trước đây. Phong cách này khiến người mặc liên tưởng tới những lễ hội âm nhạc mùa hè sôi động.
1. Túi xách tua rua: Trên các sàn diễn thời trang gần đây, nhiều nhà mốt như Chloé, Paco Rabanne, Loewe... đã cho ra mắt mẫu túi xách tua rua được thiết kế bằng da. Điều khác biệt với thiết kế này mùa trước là phần tua rua được cắt dài hơn. Phong cách này khiến người mặc liên tưởng tới những lễ hội âm nhạc mùa hè sôi động. 
Lựa chọn
Bạn có thể kết hợp trang phục đầy màu sắc cùng chiếc túi tua rua để xuống phố hay diện set đồ gồm quần ống loe cùng tông màu với túi xách, áo sơ mi, giày cao gót trong phong cách quý cô công sở sang trọng.
2. Túi
2. Túi hoa: Gucci, Prada, Jacquemus... cũng nhiệt tình lăng xê những chiếc túi xách với họa tiết hoa rực rỡ, mang tới không khí mùa hè tươi vui. 
Váy hoa
Cách đơn giản để phối phụ kiện này là kết hợp với váy hoa. Set đồ phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều dáng người. Nếu muốn năng động hơn, bạn có thể phối với sneaker hay giày cao gót.
3. Túi xách màu xanh tươi mát:
Set đồ
3. Túi xách màu xanh lá: Hãy sắm cho mình một chiếc túi xách màu xanh lá - một trong những sắc màu được nhiều chuyên gia nhận định sẽ hot nhất dịp hè 2020. Vẻ đẹp sang trọng và nữ tính của chúng sẽ giúp phong cách của bạn trở nên lôi cuốn hơn.
4. Túi xách hình hộp:
4. Túi xách nhựa: Mùa hè năm nay, mẫu túi xách nhựa được giả như mây tre đan với màu sắc tươi sáng sẽ lên ngôi. 
Với phụ kiện này, bạn có thể chọn một chiếc đầm xuyên thấu đi biển mùa hè phối cùng túi hình vuông bằng nhựa cùng tông màu  hay đơn giản là một đôi sandal cùng chất liệu.
Với phụ kiện này, bạn có thể chọn một chiếc đầm xuyên thấu đi biển mùa hè phối cùng túi hình vuông bằng nhựa cùng tông màu hay đơn giản là một đôi sandal cùng chất liệu.
5. Túi xách 'khổng lồ':
5. Túi xách 'khổng lồ': Chiếc túi xách có thể đựng được cả 'thế giới' đã quay trở lại. Bạn có thể mang theo mọi món đồ yêu thích khi ra đường nhờ kích thước rộng lớn của chúng. Mẫu túi to bản bằng da đang được nhiều chị em nhiều săn lùng vì vẻ ngoài sang trọng và dễ dàng để phối với các loại trang phục khác nhau.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI