Cập nhật những mẫu túi xách hot nhất mùa thu 2020

18/08/2020 - 08:44

PNO - Túi xách luôn là phụ kiện gắn liền với phái đẹp. Hãy cập nhật vào tủ đồ những mẫu túi hot nhất mùa thu năm nay để trở nên sành điệu hơn.

1
Túi da đơn giản: Mẫu túi bằng da kiểu dáng đơn giản của thương hiệu Telfar Shopping Bag được coi là biểu tượng thời trang trong thời gian gần đây. Thiết kế này được sản xuất với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, có dây đeo chéo hoặc quai xách, phần logo in nổi tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Chúng có giá từ 140-240 USD.
2
Túi mini: BST túi xách Thu - Đông 2020 của Chanel mang đến vẻ nữ tính, cổ điển với những đường may hình quả trám đặc trưng. Mẫu túi đeo chéo mini với phom vuông được đính ngọc trai là một trong những nét hứa hẹn tạo nên xu hướng mới cho thời trang mùa thu năm nay.
3
Túi màu loang: Năm 2020 là sự lên ngôi của xu hướng trang phục tie-dye (màu loang). Chính vì thế mà túi xách cũng được truyền cảm hứng này. Trong BST túi xách Thu 2020 của Dior, các thiết kế quen thuộc như túi xách to bản, túi đeo chéo đã được thay diện mạo mới bằng những mảng màu tie-dye vô cùng ấn tượng.
4
Túi màu caramel: Một chiếc túi da màu nâu caramel có kích thước vừa phải luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em mỗi dịp thu về. Dù là kiểu túi cầm tay hay đeo chéo thì đều giúp trang phục thu đông của bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều.
5
Túi họa tiết da rắn: Mẫu túi mang họa tiết da rắn được dự đoán sẽ tiếp tục thu hút nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Khi chọn một set đồ đơn giản nhưng đeo kiểu túi này sẽ dễ dàng giúp người mang ''nâng tầm'' phong cách.
6
Túi cầm tay to bản: Với kiểu dáng độc đáo và tính ứng dụng cao, mẫu túi xách cầm tay nhanh chóng được xem là “It-bag” thế hệ mới được đông đảo giới mộ điệu yêu thích. Không chỉ “phủ sóng” khắp các đường phố tại nhiều kinh đô thời trang, mẫu túi này còn xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt nổi tiếng.
7
Túi dây xích kim loại bản to: Xu hướng túi xách này cũng đang được chị em yêu thích thời gian gần đây. Không chỉ mang lại diện mạo cá tính, nổi loạn, những chiếc túi này vẫn giúp vẻ ngoài của nàng trở nên sang chảnh và hiện đại hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng đeo chéo, đeo một bên hoặc cầm tay đều đẹp.
8
Túi hình khối: Mùa Thu-Đông năm nay, xu hướng túi hình khối cầm tay hoặc đeo chéo sẽ trở thành phụ kiện đặc biệt phù hợp dành cho bạn gái nào muốn tìm kiếm sự độc đáo và nổi bật. Túi tam giác, lục giác hay hình hộp đều lần lượt phủ sóng khắp các sàn diễn thuộc Tuần lễ thời trang và giúp phái đẹp tô điểm phong cách ngày thu thêm ấn tượng.
9
Túi lưới: Dù xuất hiện trong danh sách loạt túi thời thượng của mùa thu năm nay, tuy nhiên việc kết hợp trang phục với túi lưới không phải là điều dễ dàng. Mẫu túi này khá kén người dùng, bạn nên lưu ý về cách kết hợp màu sắc trang phục và túi để không quá đối lập. 
10
Túi xách màu trắng: Một chiếc túi xách màu trắng đơn giản nhưng vẫn đủ để biến bạn trở nên phong cách hơn trong những ngày đầu thu sắp tới. Đây cũng được coi như thử thách đối với những tín đồ dám theo đuổi xu hướng bởi rất khó để gìn giữ một món đồ màu trắng không bị ố bẩn do thời tiết. 

Thu Vân (theo Harpersbazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI