Tuần phim hành động

09/08/2014 - 19:40

PNO - PN - Ba bộ phim mới ra rạp tuần này (ngày 8/8) gồm Nước mắt sát thủ (No tears for the dead, Hàn Quốc), Cuồng phong thịnh nộ (Into the storm, Mỹ) và Ninja rùa (Teenage mutant ninja turtle, Mỹ), tuy đề tài khác nhau nhưng đều dành cho những fan của...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuan phim hanh dong

Nếu những ai đã quen với “cảm giác mạnh” của phim hành động, thích xem những màn rượt đuổi, những cảnh thanh toán nhau khốc liệt thì Nước mắt sát thủ là một lựa chọn thích hợp. Phim kể về Gon (Jang Dong Gun đóng), một sát thủ vô tình nổ súng hại chết một bé gái nên ăn năn, muốn bỏ nghề nhưng tình thế buộc anh phải nhận nhiệm vụ mới: thủ tiêu một người phụ nữ. Trớ trêu thay, Gon phát hiện Mo-Gyeong (Kim Min Hee đóng) - mục tiêu của anh lại chính là mẹ của đứa bé vô tội kia. Phim có nhiều cảnh đấu súng ác liệt (đặc biệt là đoạn cuối), đúng chất cần có của một phim hành động.

Cũng có nhiều cảnh đau thương, mất mát như Nước mắt sát thủ là phim Cuồng phong thịnh nộ. Bối cảnh phim diễn ra ở thị trấn Silverton (Mỹ) thời điểm người dân chuẩn bị đón một cơn lốc xoáy chết người. Phong cách quay kết hợp với kiểu giả tài liệu làm nổi bật những cảm xúc sợ hãi, hoảng loạn của nhân vật khiến cho phim trở nên “thật” hơn. Cuồng phong thịnh nộ chuyển tải thông điệp về tình đoàn kết của loài người khi đối mặt với sự giận dữ của thiên nhiên.

Trái với hai phim trên, phim Ninja rùa (định dạng 3D) dù cũng có nhiều cảnh hành động, kỹ xảo hoành tráng nhưng lại có nhiều chi tiết mang tính phiêu lưu, hài hước. Chuyện phim xoay quanh cuộc chiến đấu bảo vệ chính nghĩa và hòa bình trong thế giới ngầm thành phố New York của bốn chú rùa đột biến. Ngoài việc gặp lại các chú rùa xanh - nhân vật quen thuộc với thế giới tuổi thơ - khán giả còn được nghe lại ca khúc Shell Shocked vốn là một bài hát xuất hiện trong trò chơi nổi tiếng Turtles in Time nhiều thập kỷ trước.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI