Từ Hy Viên chấm dứt hôn nhân tròn một thập niên

22/11/2021 - 14:46

PNO - Diễn viên Từ Hy Viên thông báo ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi, chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều ồn ào.

Sau nhiều lần rộ lên tin đồn ly hôn, ngày 22/11, luật sư đại diện cho diễn viên Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi cho biết cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.

Luật sư thông báo thêm rằng dù đã kết thúc nhưng cả hai vẫn dành lời cảm ơn cho người còn lại, giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau ly hôn, hiện chưa rõ số tài sản cụ thể mỗi người giữ lại. Tuy nhiên, trước đó, thông tin từ luật sư cho biết Từ Hy Viên đang đứng tên 3 căn nhà trị giá 600 triệu Đài tệ (khoảng 21,5 triệu USD). Còn phía Uông Tiểu Phi đang quản lý khách sạn trị giá 350 triệu Đài tệ (12,5 triệu USD).

Diễn viên Từ Hy Viên và chồng từng gây chú ý khi kết hôn chỉ sau 49 ngày hẹn hò.
Diễn viên Từ Hy Viên và chồng từng gây chú ý khi kết hôn chỉ sau 49 ngày hẹn hò với 4 lần gặp gỡ

Thông tin Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn rộ lên từ tháng 6/2021, nhưng phía người trong cuộc - cụ thể là mẹ của nữ diễn viên phủ nhận, khẳng định con gái chỉ hù doạ để mong giữ lại những điều đẹp đẽ cuối cùng của cuộc hôn nhân. Đến tháng 9/2021, doanh nhân Uông Tiểu Phi thông báo đang chuẩn bị thủ tục ly hôn, ngầm khẳng định những rạn nứt được đồn đoán là thật.

Cuộc hôn nhân giữa Từ Hy Viên và chồng doanh nhân được chú ý ngay từ đầu bởi cả hai chỉ kết hôn sau 49 ngày gặp gỡ tại một bữa tiệc. Về sau, Từ Hy Viên cho biết vì thời gian tìm hiểu quá ngắn, lại khác biệt về suy nghĩ, lối sống nên cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã. Cả hai có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái. Quyền nuôi con đang được cả hai san sẻ cùng nhau.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI